Tuần lễ ẩm thực Peru tại Việt Nam 2023

HÀ NỘI đừng bỏ lỡ TUẦN LỄ ẨM THỰC PERU TẠI VIỆT NAM 2023, diễn ra từ ngày 24 đến 29 tháng 10...

Thông tin từ ban tổ chức:

TUẦN LỄ ẨM THỰC PERU TẠI VIỆT NAM 2023, diễn ra từ ngày 24 đến 29 tháng 10, sẽ là dịp để các doanh nghiệp, đại diện chuỗi F&B và những người đam mê ẩm thực tại thủ đô Hà Nội cùng hiểu hơn về tiềm năng phát triển và có cơ hội thưởng thức các món ăn, cocktail truyền thống cũng như hương vị tinh tế của cà phê đặc sản đến từ đất nước Nam Mỹ - Peru.

Chương trình do Đại sứ quán Peru tại Việt Nam kết hợp với Hướng nghiệp Á Âu và khách sạn Sheraton Hà Nội tổ chức bao gồm các hoạt động đặc biệt như: lớp dạy nấu ăn và pha chế cho các học viên của HN Á Âu, trình diễn ẩm thực Peru, trải nghiệm hương vị hấp dẫn của các món ăn nổi tiếng tới từ đất nước Nam Mỹ dưới bàn tay chế biến của đầu bếp Peru Jose Maria Murga Brescia tại nhà hàng Oven D’or (khách sạn Sheraton Hà Nội).

Trải nghiệm ẩm thực Peru tại thủ đô Hà Nội:

Cơ hội khám phá và thưởng thức hương vị hấp dẫn của các món ăn truyền thống được chính tay đầu bếp Peru chuyên nghiệp chế biến ngay tại Hà Nội

Tuần lễ ẩm thực Peru tại Việt Nam diễn ra từ ngày 24 đến 29 tháng 10 bao gồm các hoạt động:

▪️ Lớp học ẩm thực Peru và Trình diễn ẩm thực giao thoa Peru-Vietnam vào ngày 23 & 24 tháng 10 kết hợp với Hướng Nghiệp Á Âu - CN Hà Nội.

▪️ Buffet tại nhà hàng Oven O'dor (Khách sạn Sheraton Hà Nội) với các món ăn truyền thống Peru đặc sắc từ ngày 26 - 29 tháng 10.

▪️ Hãy cùng khám phá và thưởng thức ẩm thực Peru để hiểu sâu hơn về văn hóa độc đáo của đất nước!

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện