Xem tử vi 12 cung hoàng đạo trong tháng 6/2018

Hãy cùng ticketgo điểm qua các diễn biến chính của 12 cung hoàng đạo trong tháng 6 năm 2018 này nhé!

1. Xem tử vi tháng 6 - Cung Bạch Dương

Lời khuyên cho Bạch Dương là giữ tâm an lạc, tập trung vào chuyên môn, đừng để cái đầu nóng làm ảnh hưởng đến cuộc sống & công việc!

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo trong tháng 6/2018

+ Về sự nghiệp: Dù tiến độ có hơi chậm, nhưng nhờ sự chăm chỉ và linh hoạt mà công việc của bạn sẽ vẫn suôn sẻ & gặt hái được thành công. Khả năng thăng tiến của Bạch Dương trong tháng này khá cao nhé.

+ Về tình duyên: Theo như tử vi tháng 6, Bạch Dương sẽ có nhiều điều bất ngờ trong tình yêu. Những bạn đang còn độc thân sẽ có cơ hội gặp được nửa kia của mình, hãy phấn chấn lên nào.

2. Xem tử vi tháng 6 - Cung Kim Ngưu

Đây có lẽ là khoảng thời gian Kim Ngưu gặp khá nhiều biến động. Lời khuyên cho bạn là cần cẩn trọng hơn trong mọi hành động để tránh vướng phải những rắc rối không đáng có, đặc biệt tránh "nuôi mộng hão huyền". 

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo trong tháng 6/2018

+ Về sự nghiệp: Một công việc mới, một môi trường làm việc mới thoải mái, dễ chịu sẽ giúp tinh thần của bạn trở nên phấn chấn và sẵn sàng hơn. Có thêm sự ủng hộ và niềm tin từ phía gia đình, sự giúp đỡ hỗ trợ của đồng nghiệp thì công việc trong tháng này của Kim Ngưu sẽ cực kỳ thuận lợi, khả năng đạt được thành tích đáng kể.

+ Về tình duyên: Tính bảo thủ của Kim Ngưu có thể khiến bạn và nửa kia xảy ra xích mích trong tháng này, nếu không muốn tình trạng mối quan hệ tồi tệ hơn, hãy học cách lắng nghe và khắc phục dần tính xấu này đi nhé.

3. Xem tử vi tháng 6 - Cung Song Tử

Được xem là tháng thành công của cung Song Tử, đây là khoảng thời gian không quá khó để bạn gặt hái được thành công.  Nhiều dự án lớn được ký kết và hoàn thành thuận lợi khiến chính bản thân bạn cũng sẽ thấy bất ngờ.

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo trong tháng 6/2018

+ Về sự nghiệp: Cố gắng tập trung hết sức lực vào thời điểm này, công việc của bạn sẽ có những bước tiến khá mạnh mẽ đấy! Lưu ý, nếu bạn đang định tìm công việc mới thì nên dẹp bỏ ngay ý tưởng này nhé. Thay vì mơ về một sự phát triển đến từ sự thay đổi công việc trong tháng này, bạn nên cố gắng tận dụng các cơ hội ở chính vị trí hiện tại, vì chúng sẽ không đến lần hai đâu.

+ Về tình duyên: Nhìn chung, tình cảm của Song Tử trong tháng này khá êm đẹp. Tuy nhiên, bạn nên chủ động làm một vài thứ để thay đổi trạng thái "bình lặng" này, những trải nghiệm mới sẽ khiến mối quan hệ của bạn và người ấy thêm gắn bó hơn.

4. Xem tử vi tháng 6 - Cung Cự Giải

Trong tháng này, Cự Giải nên ưu tiên tâm trí cho những vấn đề liên quan tới gia đình. Bởi có thể sẽ xảy ra một vài mâu thuẫn nhỏ mà nếu không giải quyết triệt để, nó sẽ dẫn tới việc "chuyện bé xé ra to".

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo trong tháng 6/2018

+ Về sự nghiệp: Cự Giải cần rèn luyện thêm khả năng kiên nhẫn & tính chăm chỉ của mình. Sự lười biếng sẽ khiến tiến độ công việc của Cự Giải thụt lùi về phía sau so với các đồng nghiệp khác. Vậy nên, hãy vực lại tinh thần để làm việc nỗ lực nhất có thể nhé.

+ Về tình duyên: Đây là thời điểm khá đẹp cho một "kết thúc có hậu" của những Cự Giải đang yêu. Những Cự Giải còn đang độc thân khả năng cao sẽ gặp được nửa còn lại của mình, đừng để cơ hội vụt qua.

5. Xem tử vi tháng 6 - Cung Sư Tử

Lời khuyên cho Sư Tử trong tháng 6 này là hãy vững tin, đừng vội nản lòng trước những khó khăn bất ngờ xảy tới, bởi đây cũng sẽ là cơ hội cho bạn vận dụng mọi kỹ năng chứng tỏ thực lực của mình.

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo trong tháng 6/2018

+ Về sự nghiệp: Công việc trong tháng này sẽ gặp phải một số khó khăn nhỏ, Sư tử sẽ khá vất vả để có thể giải quyết ổn thỏa. Điều cần nhất lúc này chính là sự tập trung!

+ Về tình duyên: Chuyện tình cảm trong tháng này của Sư Tử có vẻ không mấy suôn sẻ. Trong khi những bạn độc thân khả năng cao vẫn chưa tìm được nửa còn lại của mình, những Sư Tử đang yêu cần thận trọng nếu không muốn mối quan hệ của cả 2 đổ vỡ.

6. Xem tử vi tháng 6 - Cung Xử Nữ

Đây đúng nghĩa là quãng thời gian ấm áp tận hưởng thái bình của các Xử Nữ.

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo trong tháng 6/2018

+ Về sự nghiệp: Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ của bạn bè & gia đình để theo đuổi và thực hiện các mục tiêu đã ấp ủ từ trước. Đặc biệt, những dự án/kế hoạch lớn ở nước ngoài khả năng cao sẽ mang về cho bạn nguồn tài chính dồi dào. Hãy nỗ lực để hoàn thiện cho tốt nhé.

+ Về tình duyên: Hãy cứ vui vẻ tận hưởng tự do đi nhé các Xử Nữ. Bởi đây là thời điểm chưa thích hợp để bạn tìm một nửa còn lại đâu. Tiếp tục thư giãn, chờ đợi là lựa chọn tối ưu nhất lúc này.

7. Xem tử vi tháng 6 - Cung Thiên Bình

Sau một thời gian nỗ lực và phấn đấu, thì đây chính là thời điểm của Thiên Bình. 

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo trong tháng 6/2018

+ Về sự nghiệp: Sự nghiệp bạn sẽ có những bước tiến dài hơn, nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm của cấp trên và đồng nghiệp. Tuy nhiên để có được điều này thì Thiên Bình cần tập trung và nghiêm túc trong công việc hơn nữa. Lời khuyên cho bạn là không nên đầu tư hoặc hợp tác làm ăn trong những dự án lớn.

+ Về tình duyên: Câu chuyện tình yêu của Thiên Bình đầy màu hồng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Hãy trân trọng và vun đắp thêm cho cho mối quan hệ tình cảm này nhé.

8. Xem tử vi tháng 6 - Cung Bọ Cạp

Tháng 6 sẽ mang đến khá nhiều cơ hội để phát triển và đổi đời cho cung Bọ Cạp.

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo trong tháng 6/2018

+ Về sự nghiệp: Tài chính trong tháng này của Bọ Cạp nhìn chung khá khả quan. Nhờ nhận được nhiều sự hỗ trợ từ những người giỏi mà dự án của bạn sẽ tiến triển một cách nhanh chóng hơn.

+ Về tình duyên: Bọ Cạp cần khắc phục dần tính bảo thủ nếu không muốn bạn và người ấy xảy ra thêm mâu thuẫn. Hãy kiểm soát lời nói và hành động của mình để tránh gây tổn thương cho những người xung quanh nhé.

9. Xem tử vi tháng 6 - Cung Nhân Mã

Tử vi cung hoàng đạo tháng 6/2018 dự đoán Nhân Mã sẽ có một quãng thời gian đầy niềm vui chờ đợi phía trước.

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo trong tháng 6/2018

+ Về sự nghiệp: Tài chính tương đối ổn định, Nhân Mã gần như không gặp phải áp lực nào về chuyện tiền bạc, thậm chí bạn còn sẽ nhận được thêm khoản thu nhập đáng kể khác. Tuy nhiên, cần tránh tham gia vào các dự án nào mà bạn chưa rõ tình hình, khả năng mạo hiểm cao.

+ Về tình duyên: Việc tham gia những hoạt động xã hội sẽ giúp Nhân Mã còn đang độc thân có cơ hội tìm được đối tượng thích hợp. Các Nhân Mã đã có gia đình thì nên tranh thủ lập kế hoạch cho việc lên ngôi nhà mới hoặc có thêm thành viên nhé.

10. Xem tử vi tháng 6 - Cung Ma Kết

Một tháng khá tuyệt vời đối với cung Ma Kết. Ý tưởng của bạn dù nghe có vẻ khá điên rồ nhưng khả năng cao sẽ được cấp trên ủng hộ và gặt hái được thành công không ngờ. Sự nỗ lực của bạn đang dần được mọi người công nhận, quan trọng là bạn cần vững chí và dồn tâm trí để hiện thực hóa những ý tưởng đó.

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo trong tháng 6/2018

+ Về sự nghiệp: Hãy tận dụng mọi kỹ năng xã hội cũng như kinh nghiệm của bản thân để hoàn thành mục tiêu. Nên nhớ rằng, muốn có được thành công bạn phải tìm được sự trợ giúp của rất nhiều người. Đây không phải là thời gian thích hợp để hành động một mình đâu nhé.

+ Về tình duyên: Chuyện tình duyên của Ma Kết đến khá trễ, vì thế mà sẽ có lúc bạn cảm thấy thật buồn chán và tuyệt vọng. Tuy nhiên mọi việc sẽ trở nên tốt đẹp hơn, bạn sẽ tìm thấy cơ hội thích hợp vào tuần thứ 3 của tháng.

11. Xem tử vi tháng 6 - Cung Bảo Bình

Một tháng với nhiều biến động xảy đến với Bảo Bình. Chuyện tình cảm tuy khá êm xuôi nhưng sự nghiệp của bạn lại phải những khó khăn nhất định. 

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo trong tháng 6/2018

+ Về sự nghiệp: Tài chính của Bảo Bình tháng này không được ổn cho lắm, nguyên do là ở những sự việc bất ngờ xảy đến trong công việc. Tuy nhiên, khoảng cuối tháng mọi việc sẽ dần ổn định hơn, nên dù có gặp phải thất bại thì bạn cũng đừng nản lòng, hãy giữ vững tinh thần để tiếp tục đương đầu với những khó khăn ấy.

+ Về tình duyên: Những Bảo Bình còn độc sẽ có thêm bước tiến mới trong mối quan hệ nhờ vào sự lãng mạn cùng tài ăn nói khéo léo. Những Bảo Bình đã có người yêu, hoặc có gia đình thì nên lưu ý tới tâm tư tình cảm của người ấy hơn nhé.

12. Xem tử vi tháng 6 - Cung Song Ngư

Tháng 6 trôi qua khá bình lặng đối với Song Ngư. Lời khuyên cho bạn là không nên chú trọng vào những chi tiết nhỏ mà bỏ qua những chi tiết quan trọng.

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo trong tháng 6/2018

+ Về sự nghiệp: Sự linh hoạt cùng kỹ năng giao tiếp khéo léo sẽ giúp Song Ngư rất nhiều trong việc hoàn thành mục tiêu của mình. Tuy nhiên, môi trường làm việc của bạn có thể sẽ trở nên khá căng thẳng bởi khối lượng công việc lớn. Do đó, Song Ngư cần tập trung năng lượng hơn nữa để hoàn thiện đúng thời hạn nhé.

+ Về tình duyên: Song Ngư đã có gia đình khả năng sẽ gặp một vài hiểu lầm giữa 2 bên, mà nguyên nhân xuất phát từ chuyện tiền bạc. Vấn đề này khá nhạy cảm nên bạn hãy giải quyết nó thật khéo léo nhé. Những bạn đang độc thân thì nên cẩn thận hơn trong các mối quan hệ hiện tại, tránh bị người khác lợi dụng.