4 chòm sao nào sẽ tỏa sáng, đón may mắn khi mùa Nhân Mã tới.

Mùa Nhân Mã bắt đầu khi Mặt Trăng tiến vào cung Nhân Mã. Hằng năm, từ khoảng ngày 22/11 - 21/12, Mặt Trời di chuyển qua cung hoàng đạo thứ 9 Nhân Mã, cung lửa linh hoạt. Được cai trị bởi sao Mộc may mắn, mang lại hiệu ứng phóng đại cho mọi thứ nó chạm vào. Nhân Mã là những người độc lập, năng động và luôn là trung tâm của các sự kiện.

Mùa Nhân Mã cũng trùng với thời điểm diễn ra mùa lễ hội cuối năm. Năng lượng Lửa của Nhân Mã được cho là sẽ tăng lên gấp bội, nó có thể sẽ "thổi bùng" những cảm xúc mạnh mẽ và đầy mãnh liệt.

Mùa Nhân Mã đã tới, Vậy 4 chòm sao nào sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc và nhận được cơ hội "lội ngược dòng" trong tháng 12 này!!!

Xử Nữ

Vị trí của các hành tinh rất có lợi cho Xử Nữ trong thời gian này, đặc biệt là về khía cạnh sự nghiệp - tài chính. Bạn sẽ nhận thấy một nguồn năng lượng tích cực xuất hiện vào thời điểm tháng 12, thậm chí có được cơ hội để đưa mọi thứ trong cuộc sống của mình lên một tầm cao mới.

Đừng bỏ lỡ những cơ hội này khi điều đó xảy ra. May mắn ở đây để mở ra những cánh cửa mới cho bạn nhưng bạn cũng phải là người chủ động. Hãy có niềm tin vào bản thân và khả năng của mình. Bạn có thể bắt tay vào những hành trình và cuộc phiêu lưu mới giúp gia tăng năng lượng tích cực.

Hãy thường xuyên mua hoa về nhà vì chúng sẽ mang lại may mắn cho bạn trong thời gian này, đặc biệt là những loại hoa có màu cam như cúc vạn thọ, thược dược, hoa lan.

Ma Kết

Là một trong những chòm sao may mắn nhất trong tháng 12, vận may này sẽ nhắc nhở Ma Kết về tất cả những điều tốt đẹp bạn đã thực hiện từ trước. Quá khứ sẽ cho thấy bạn đã sống một cuộc đời tươi đẹp như thế nào và không cảm thấy hối tiếc về mọi sự hi sinh, nỗ lực.

Đối với một số Ma Kết, vận may này sẽ mang đến những người cố vấn giúp bạn được mở mang tầm mắt, cho phép bạn có những giải pháp khôn ngoan hơn. Ma Kết hãy tận dụng cơ hội này mở rộng trí tuệ và để vận may dẫn bạn đến những cuộc phiêu lưu lớn hơn. Nếu bạn cảm thấy không chắc chắn, hãy đặt tay lên trái tim và nhắc nhở bản thân về khả năng của mình một lần nữa, nỗi sợ hãi của bạn sẽ tan biến.

Sư Tử

Đã đến lúc ăn mừng vì ước mơ của Sư Tử sắp thành hiện thực! May mắn đang mở đường cho bạn và xóa bỏ những trở ngại, giúp bạn từng bước đạt được mục tiêu.

Nổi tiếng là một trong những cung hoàng đạo tự tin, quyết đoán và dám nghĩ dám làm, người thuộc cung Sư Tử làm việc gì cũng dễ đạt được thành công. Có thể nói, họ chính là “ngôi sao chốn công sở” khi được cấp trên đánh giá cao, đồng nghiệp nể phục.

Tuy nhiên, Sư Tử cũng là người nghĩ gì nói nấy, nóng nảy và đôi khi quá “thật thà” nên họ cần học cách bình tĩnh hơn và cư xử khéo léo để không làm mất lòng người xung quanh.

Kim Ngưu

Khi Mặt Trời tiến gần tới Nhân Mã, Kim Ngưu hãy tranh thủ tận dụng tối đa nguồn năng lượng vô tận này. Trâu Nhỏ là một trong những chòm sao may mắn nhất trong sự kiện lần này. Hành trình của bạn sẽ gặp rất nhiều điều thuận lợi.

Kim Ngưu sẽ nhận được rất nhiều lời khẳng định và tán dương của mọi người nhờ sự thân thiện và chu đáo. Đã đến lúc thu hoạch thành quả cố gắng suốt thời gian qua, bạn sẽ liên tục đạt được thành tích đáng kể trong công việc.

Bạn hoàn toàn có thể tạm nghỉ một thời gian trước khi bắt đầu mùa Bọ Cạp. Chòm sao này sẽ không cần phải nỗ lực hay cố gắng nhiều vì mọi thứ sẽ tự điều chỉnh để cung cấp cho bạn những gì bạn mong muốn. Một khởi đầu mới đang chờ đợi Ngưu Nhi trong mùa Nhân Mã với những cơ hội đáng mong chờ.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

( Nguồn ảnh Pinterest)