4 cung hoàng đạo này sẽ chịu ảnh hưởng của Sao Diêm Vương ở Bảo Bình nhiều nhất từ năm 2023 đến 2043

Nếu bạn thuộc một trong bốn cung hoàng đạo dưới đây bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi sao Diêm Vương trong cung Bảo Bình, thì hãy sẵn sàng cho một trong những giai đoạn thay đổi theo chiêm tinh quan trọng nhất trong cuộc đời mà bạn từng trải qua.

Tổng quát hiện tượng sao Diêm Vương vào Bảo Bình năm 2023 và ảnh hưởng đến Vũ trụ

Sao Diêm Vương được xem là chúa tể của địa ngục, cai quản nhà số 8 và chủ tinh của cung Bọ Cạp, sao Diêm Vương là “ biên giới cuối cùng” của thực tại như chúng ta biết, là hành tinh cuối cùng trong hệ Mặt Trời. Vì vậy có lẽ Diêm Vương tinh được xem là hành tinh bí ẩn nhất bởi nó nắm giữ chìa khóa của những điều chưa biết, của những gì ở “chiều bên kia”.

Hành tinh Pluto trong hệ Mặt Trời tượng trưng cho sự bí ẩn của nhân loại

Các từ khóa phổ biến liên quan đến sao Diêm Vương là: sức mạnh, chiều sâu, sự biến đổi, khủng hoảng, đầu hàng, tái sinh, hủy diệt, khả năng phục hồi, các chu kỳ sinh tử, tan rã để hợp nhất, cung Bọ Cạp, nhà 8, The Death, địa ngục, bóng tối.

Sao Diêm Vương đã ở cung Ma Kết 15 năm, thời gian này nó đã tập trung vào các lĩnh vực cuộc sống do Ma Kết cai trị như nơi làm việc, chính phủ, cấu trúc, nền móng vững chắc, các tổ chức quy mô lớn và các nhân vật có thẩm quyền và tầm ảnh hưởng. Giờ đây, từ 23/3/2023, khi sao Diêm Vương di chuyển vào cung Bảo Bình đến 2043, chúng ta sẽ chứng kiến sự biến đổi lớn trong xã hội như các khía cạnh về công nghệ, cải tiến, nhân loại và cộng đồng xã hội.

Sao Diêm Vương ở Bảo Bình sẽ vạch trần những gì mục nát trong xã hội của chúng ta để chúng ta có thể xây dựng một cấu trúc và cơ sở hạ tầng tốt hơn cho mọi người trên Trái Đất. Sao Diêm Vương ở Bảo Bình cũng sẽ phơi bày những khía cạnh chưa được giải quyết hết, giúp thanh trừng những thứ độc hại và không còn cần thiết ra khỏi cuộc sống của chúng ta.

Giới chiêm tinh học "nín thở" chờ đợi xem hành tinh "hủy diệt" Pluto sẽ đem đến điều gì cho nhân loại khi thế giới chính thức bước vào kỷ nguyên Bảo Bình kể từ tháng 11 năm 2024 

Giống như với bất kỳ quá trình quá cảnh nào của sao Diêm Vương, ban đầu hiện tượng này sẽ khiến 12 chòm sao chưa quen và kịp thích ứng với năng lượng mà sao Diêm Vương mang lại. Thế nhưng quá trình đại tu toàn bộ cơ cấu xã hội này là rất cần thiết, nó buộc mỗi cá nhân phải làm quen với sự thay đổi để tái thiết lại cuộc sống của chúng ta và chấn hưng lại sự phồn thịnh của thế giới mới.

Đối với mỗi cá nhân nói riêng và 12 chòm sao nói chung, hiện tương Diêm Vương tinh vào Bảo Bình sẽ là cơ hội hiếm có để bạn bỏ lại những thói quen độc hại, những điều đã cũ, không còn hợp thời với cái mới. Nó buộc bạn phải phá hủy phiên bản cũ và lột xác thành phiên bản mới với việc phát huy tối đa sức mạnh và ưu điểm của bản thân.

Dưới đây là 4 cung hoàng đạo chịu ảnh hưởng đáng kể nhất bởi hiện tượng chiêm tinh thú vị này.

  1. Chòm sao Kim Ngưu

Chòm sao Kim Ngưu sẽ chịu ảnh hưởng nhiều khi sao Mộc quá cảnh tại Kim Ngưu một năm và Diêm Vương tinh di chuyển vào Bảo Bình

Nếu bạn có cung Mặt Trời, Mặt Trăng hay điểm mọc ở Kim Ngưu, sao Diêm Vương tiến vào Bảo Bình sẽ làm rung chuyển sự nghiệp và danh tiếng của bạn.

Sắp tới đây khi sao Diêm Vương dành tới 20 năm để soi sáng cung địa bàn thứ 10 của bạn về sự nghiệp và vị thế, bạn có thể thấy mình đang từ bỏ một số kế hoạch v sự nghiệp và những giấc mơ viển vông chưa hình thành như bạn từng mong đợi. Sao Diêm Vương khiến bạn buộc phải đánh giá lại, xét lại con đường bạn đang đi. Khi quá trình di chuyển này của sao Diêm Vương bắt đầu, bạn có thể sẽ gặp phải một số thất bại nhất định hoặc buông bỏ những tiêu chuẩn mà trước đây bạn từng rập khuôn và đặt ra cho chính mình. Để phát huy tối đa năng lượng mà sao Diêm Vương đặt bạn vào vị trí tốt nhất có thể, bạn có thể phải từ bỏ tất cả những gì bạn từng biết. Và có thể một số Kim Ngưu sẽ thấy điều này đáng sợ, nhưng nó cũng vô cùng đặc biệt, bởi không nhiều người trong số 12 cung hoàng đạo sẽ được trải nghiệm  những gì mà sao Diêm Vương đem tới trong thời gian tới. Điều này có thể dẫn đến tiền bạc, quyền lực và vinh quang nếu bạn sẵn sàng chấp nhận một cấu trúc nghề nghiệp với danh tiếng hoàn toàn khác. Hãy nhớ rằng sao Diêm Vương, theo nghĩa đen “Pluto” là “sự thịnh vượng, giàu có” trong tiếng Hy Lạp. Vào thời điểm quá cảnh này kết thúc, bạn sẽ thấy tất cả những cách mà sao Diêm Vương giúp bạn có được danh tiếng và sự xuất sắc trong sự nghiệp.

  1. Chòm sao Sư Tử

Sư Tử phải gạt bỏ những thứ cũ để đón chào những điều mới khi Diêm Vương tinh vào Bảo Bình trong 20 năm tới

Trong suốt 20 năm tới, khi sao Diêm Vương ở Bảo Bình bắt đầu, những bạn có cung Mặt Trời, cung Mặt Trăng và điểm mọc ở Sư Tử, sẽ chứng kiến những thăng trầm lớn trong đời sống tình cảm, đời sống xã hội và các mối quan hệ của bạn, nhưng đó không nhất thiết là điều xấu. Bạn đã sẵn sàng để tiết lộ con người thật của bạn với thế giới này. Trong quá trình chuyển đổi này, những người bạn và đồng minh thật sự của bạn sẽ bộc lộ bản thân, cũng như những kẻ thù ghét và kẻ thù bí mật của bạn cũng sẽ xuất đầu lộ diện. Và khi sao Diêm Vương ở cung Bảo Bình kết thúc vào năm 2043, bạn có thể cảm thấy tự tin hơn rất nhiều về các mối quan hệ của mình, biết rằng bạn đã dành hai thập kỷ qua để nuôi dưỡng những mối quan hệ quan trọng trong khi tách bản thân mình ra và học hỏi bài học từ những mối quan hệ đó. Lần quá cảnh này của sao Diêm Vương ở Bảo Bình cũng giúp bạn gặp gỡ với các đối tác mới, người yêu và bạn bè trong những mối quan hệ tốt.

  1. Chòm sao Bọ Cạp

Bọ Cạp cũng cần chuẩn bị cho sự thay đổi lớn từ 2023 - 2043 khi Diêm Vương tinh quá cảnh tại Bảo Bình

Hãy sẵn sàng cho một sự thay đổi lớn lao, bởi vì sao Diêm Vương trong cung Bảo Bình sẽ soi sáng những góc khuất bụi bặm nhất trong đời sống cá nhân của bạn. Nếu bạn có điểm mọc, cung Mặt Trời và cung Mặt Trăng ở Bọ Cạp thì quá trình chuyển tiếp này của sao Diêm Vương tại Bảo Bình sẽ buộc bạn phải giải quyết một số bi kịch gia đình và những xung đột liên quan đến nguồn gốc tình cảm của bạn. Sao Diêm Vương là một hành tinh luôn biến đổi, nhưng để quá trình chuyển đổi này giúp bạn tạo ra một gia đình hạnh phúc và một môi trường gia đình tốt hỗ trợ tối đa sự phát triển cao nhất của bạn, thì thậm chí Vũ trụ yêu cầu bạn có thể cần phải dành 20 năm tới để từ bỏ một số thói quen xấu mà bạn từng mắc phải trước đây, nhận được tình yêu thương thực sự từ gia đình và chữa lành những vết thương trong lòng mà bạn từng trải qua trong thời thơ ấu. Điều này đối với Bọ Cạp nghe có vẻ nặng nề nhưng theo nhiều cách thì đúng như vậy, thế nhưng phần thưởng sẽ vô cùng xứng đáng với thời gian và nỗ lực mà bạn bỏ ra. Bạn đã sẵn sàng để cảm thấy như ở nhà theo cách riêng của mình. Bạn không cần phải cảm thấy người thân mình hòa thuận hoặc cuộc sống cá nhân của bạn phải có ý nghĩa để bạn cảm thấy như ở nhà mà hãy cho phép sao Diêm Vương trong cung Bảo Bình thay đổi hoàn toàn quan điểm của bạn về khái niệm “ngôi nhà”, bởi vì đó thực sự là nơi trái tim thuộc về. Trong thời kỳ này, bạn cũng sẽ được thừa kế khoản tiền hay tài sản từ người thân để lại, vì vậy hãy chuẩn bị tinh thần cho những điều sắp tới sẽ xảy ra trong vòng 20 năm tới, Bọ Cạp.

  1. Chòm sao Bảo Bình

Kỷ nguyên Bảo Bình mở ra chương mới cho toàn nhân loại 

Diêm Vương tinh sẽ cai quản cung của bạn trong 20 năm tới nên sẽ không bất ngờ gì khi Bảo Bình là cung hoàng đạo chịu ảnh hưởng nhiều nhất trong thời gian này. Hãy sẵn sàng để trở thành phiên bản hoàn toàn mới của chính bạn – Bảo Bình. Trên thực tế, bạn có thể không nhận ra bản thân mình, vì sao Diêm Vương ở cung của bạn để khiến bạn phải hủy diệt để tái sinh một lần nữa. Nếu bạn có cung Mặt Trời, Mặt Trăng hay điểm mọc ở Bảo Bình thì hiện tượng chiêm tinh này giúp bạn sắp trải nghiệm một điều mà nhiều người trong số chúng ta sẽ không bao giờ trải qua trong suốt cuộc đời mình – sao Diêm Vương di chuyển ngang qua điểm mọc của bạn. Trong 20 năm tới, sao Diêm Vương sẽ biến đổi hoàn toàn đỉnh nhà 1 của bạn, và khi nó kết thúc, bạn sẽ cảm thấy mạnh mẽ hơn, quyền lực hơn và sẵn sàng hơn để cho thế giới thấy bạn thực sự là ai. Tuy nhiên, để trải qua quá trình biến đổi này, bạn có thể cần thời gian thương tiếc cho phiên bản con người mà bạn từng nghĩ là bạn và từ bỏ cuộc sống mà bạn từng nghĩ là mình sẽ có. Đây sẽ là một quá trình và chắc chắn nó sẽ không xảy ra trong một sớm một chiều, nhưng sự thay đổi cũng rất thú vị. Toàn bộ tính cách của bạn trong thời gian tới của bạn sắp tới sẽ trở thành một xu hướng cho mọi người, và hy vọng rằng những người bắt chước biết rằng chính bạn là người đã thử nó trước. Nếu ai đó dẫn dắt thế giới bước vào kỷ nguyên tiếp theo của lịch sử, thì đó chính là bạn – Bảo Bình./.