Các thành viên của BTS sẽ lần lượt nhập ngũ - hứa hẹn tái hợp cả nhóm vào năm 2025

Trước đó, các thành viên BTS được hoãn nhập ngũ đến năm 30 tuổi do có đóng góp lớn giúp nâng cao lợi ích và quảng bá hình ảnh quốc gia. Và mới đây, BigHit Music đã đưa ra thông báo: "Jin sẽ nộp đơn hủy bỏ việc hoãn nhập ngũ vào cuối tháng này và tuân theo quy định nhập ngũ của Cục Quản lý Nhân lực quân đội. Các thành viên khác cũng sẽ thực hiện NVQS lần lượt theo kế hoạch."

Bighit Music tự hào công bố thông cáo báo chí về kế hoạch thực hiện nghĩa vụ quân sự của BTS. Ngay sau khi concert đáng kinh ngạc tại Busan nhằm vận động tổ chức World Expo 2030 ở nơi đây kết thúc, cũng như các thành viên đang dần hoàn thành kế hoạch solo cá nhân, BTS rất vinh dự được phục vụ đất nước ngay chính thời điểm hoàn hảo này.

Thành viên BTS - Jin nộp đơn hủy bỏ việc hoãn nhập ngũ - Cổ phiếu Hybe lập tức tăng trở lại sau chuỗi ngày rớt giá

Kể từ khi cái tên BTS được thành lập từ hơn 10 năm trước, nhóm đã thành công trên thị trường quốc tế, phá vỡ nhiều kỷ lục cũng như đưa K-Pop vươn tầm thế giới. Bighit Music đã cân nhắc rất kỹ và nhận ra đây chính là thời điểm thích hợp khi có thể giao thoa giữa sự tôn trọng với yêu cầu của đất nước và mong muốn được phục tổ quốc của những chàng trai trẻ. Jin dự định nộp đơn hủy việc hoãn nghĩa vụ quân sự vào cuối tháng 10 này, sau khi hoàn tất hoạt động solo và là thành viên đầu tiên nhập ngũ theo hướng dẫn của Chính phủ Hàn Quốc. Các thành viên khác cũng đang lên kế hoạch nghĩa vụ quân sự phù hợp với kế hoạch cá nhân của từng người. Cả công ty và BTS đều mong muốn được cùng nhau tái hợp vào năm 2025.

Bằng việc phát hành album tuyển tập đầu tay vào đầu năm nay, các thành viên sẽ có thời gian và cơ hội để khám phá những dự án của bản thân. Là một phần của đại gia đình HYBE, chúng tôi luôn ủng hộ và khuyến khích các nghệ sĩ đi theo những khuynh hướng nghệ thuật độc đáo của riêng họ, và chúng tôi biết rằng đây là khoảng thời gian thích hợp nhất để các thành viên làm điều đó cũng như có thể thực hiện nghĩa vụ với đất nước mà họ gọi là quê hương.

"Yet To Come (The Most Beautiful Moment)" không chỉ là một ca khúc trong album, đó còn là một lời hứa, rằng sẽ còn nhiều điều tốt đẹp hơn nữa sẽ đến trong những năm sắp tới của BTS.

Nguồn tin: K Crush