Cơ hội đăng ký tham dự Workshop trồng cây Kokedama - Ngày 25.02.2024

Trong bầu không khí tươi mới của những ngày đầu năm, Toong rất vui khi có cơ hội đồng hành cùng SS.UP để mang trải nghiệm trồng cây Kokedama đến với những tâm hồn yêu thiên nhiên. Nguồn năng lượng dồi dào từ cây cỏ sẽ giúp bạn thả lỏng các giác quan, kết nối lại với tâm trí, cũng như vun vén cho một năm mới tươi đẹp và tràn đầy cảm hứng. Đặc biệt là trong không gian xanh mát và giàu tính nghệ thuật của Toong Phan Bội Châu.

Kokedama là một phong cách bonsai cổ xưa của Nhật Bản, được khơi nguồn từ triết lý Wabi Sabi. Nó mô phỏng lại môi trường sinh trưởng của cây cối trong tự nhiên, đại diện cho những yếu tố không hoàn hảo nhưng luôn cần thiết để cuộc sống được trọn vẹn. Trong quá trình thực hành, chuyên gia hướng dẫn sẽ giúp bạn khám phá nhiều điều thú vị về lợi ích của cây cối đối với mỗi con người, tìm hiểu thêm về các phương pháp chăm sóc cây. Hơn hết là cùng nhau chia sẻ quan điểm cũng như thảo luận về triết lý Wabi Sabi đang được lan tỏa rộng rãi hiện nay.

Cơ hội đăng ký tham dự Workshop trồng cây Kokedama - Ngày 25.02.2024

THÔNG TIN SỰ KIỆN

1. Thời gian: 14:00 - 17:00 Chủ Nhật, ngày 25/02/2024

2. Địa điểm: Tầng 5, Toong Phan Bội Châu - 51 Phan Bội Châu, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

3. Chi phí tham dự:

+ Vé tiêu chuẩn: 550.000 VNĐ/người

+ Ưu đãi 50% dành cho thành viên của Toong: 275.000 VNĐ/người (giới hạn 4 vé)

+ Ưu đãi 20% dành cho khách hàng mới: 440.000 VNĐ/người

*Giá vé đã bao gồm buffet nguyên liệu trồng cây tuỳ chọn, các tiểu cảnh mini xinh xắn và thành phẩm "quả cầu rêu" Kokedama hoàn chỉnh mang về nhà.

4. Tiện ích: Trà, cà phê, nước lọc miễn phí tại quầy pantry của Toong

5. Số lượng vé: 10

THÔNG TIN ĐẶT VÉ

+ Ngân hàng: Techcombank

+ Số tài khoản: 19131998866888

+ Tên tài khoản: Nguyễn Thị Hằng

** Về chuyên viên hướng dẫn

Nguyễn Thị Hằng - xuất thân là cử nhân Học viện Hành chính Quốc gia, hiện đang làm việc trong lĩnh vực giáo dục làm vườn với mục tiêu nghiên cứu - phát triển hệ sinh thái vườn tự nhiên đa dạng và ứng dụng nghiên cứu vào thực tế. Chị đã tổ chức và duy trì thành công các hoạt động Làm vườn - Trị liệu tâm lý thường niên cho trường PTLC Olympia như “Đổi giấy lấy cây/phân bón”, “Bom hạt giống”,...; sáng tạo nhiều workshop trồng cây và thủ công cho đối tượng trẻ em và doanh nghiệp.

** Về SS.UP

Trung tâm Nghệ thuật Thị giác SS.UP (gọi tắt là SS.UP) với sản phẩm nổi bật là Trứng Ốp Art Education (tên gọi khác là Trứng Ốp Class). SS.UP cung ứng các sản phẩm dịch vụ truyền thông, nghệ thuật và giáo dục, hướng tới mục tiêu góp phần phát triển xã hội bền vững, thông qua các hoạt động cộng đồng với đa dạng loại hình nghệ thuật, trong đó phần lớn là các trải nghiệm về Nghệ thuật Thị giác.

** Về Trứng Ốp Art Education

Trứng Ốp Art Education có chuỗi hoạt động nghệ thuật phong phú với khoảng hơn 40 workshop art. Trong đó, nhiều chương trình workshop được Trứng Ốp Art Education kết hợp cùng Êm êm Workshop tạo ra với mong muốn đưa người tham gia trải nghiệm những hoạt động đa giác quan trong không gian “dịu êm”, giúp hỗ trợ chữa lành, tìm về “đứa trẻ bên trong bị lãng quên” và chăm sóc tâm hồn.

** Về Toong

Toong là đơn vị phát triển không gian làm việc cấp tiến, mang đến giải pháp môi trường làm việc tối ưu cho các doanh nghiệp và cá nhân bằng cách tích hợp kiến trúc, sinh thái, công nghệ, văn hóa và nghệ thuật. Toong đang vận hành chuỗi không gian làm việc lớn nhất tại Đông Dương với hơn 20 địa điểm.

ĐĂNG KÝ THAM DỰ WORKSHOP: https://forms.gle/bp9pxuPd2cb97HkG6

______________

Ticketgo đưa tin từ nguồn: Toong

Fanpage: https://www.facebook.com/toong.asia