Cơ hội tham gia sự kiện Learning Expo 2024 - English below

Kính gửi các bậc phụ huynh, nhà giáo và những người bạn, trân trọng kính mời các bạn tham dự sự kiện Learning Expo 2024, nơi chúng tôi tôn vinh những thành tích xuất sắc của các em học sinh!

Sự kiện này không chỉ là một buổi giới thiệu - nó còn là sự tôn vinh tinh thần chăm chỉ, sự cống hiến và luôn đổi mới của học sinh. Với chủ đề "Các khía cạnh của Trí Tuệ Nhân Tạo: Kết hợp với các môn học trong quá trình đổi mới giáo dục", học sinh sẽ thực hiện cách mà các em tích hợp công nghệ với các môn học truyền thống để vượt qua ranh giới của việc học tập.

Sự hiện diện của các bạn tại sự kiện này sẽ thực sự làm đa dạng thêm cho buổi gặp mặt và góp phần truyền cảm hứng để các em học sinh có thể đạt đến những tầm cao mới. Hãy cùng nhau tôn vinh việc học tập, sáng tạo và đổi mới!

Hẹn gặp lại các bạn tại sự kiện Learning Expo 2024!

+ Ngày: 22 tháng 03 năm 2024

+ Thời gian: 9 giờ sáng - 1 giờ chiều

+ Địa điểm: Không gian Văn hóa & Nghệ thuật Tây Hồ, số 614 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội (Phố đi bộ Trịnh Công Sơn)

Cơ hội tham gia sự kiện Learning Expo 2024 - English below

Learning Expo 2024!

Dear Parents, Educators and Friends,

You're cordially invited to the Learning Expo 2024, where we'll be celebrating the incredible achievements of our students!

This event is more than just a showcase - it's a celebration of our students' hard work, dedication, and innovative spirit. Under the theme "AI Perspectives: Blending Subjects for Innovative Education," our students will demonstrate how they're integrating technology with traditional disciplines to push the boundaries of learning.
Your presence at this event will truly enrich our gathering and inspire our students to reach even greater heights. Let's come together to celebrate learning, creativity, and innovation!

See you at the Learning Expo 2024!

+ Date: March 22, 2024

+ Time: 09:00 AM - 1 PM

+ Location: TayHo Art & Cultural Space, 614 Lac Long Quan str, Tay Ho, Hanoi (Trịnh Công Sơn Walking Street)

------------

Ticketgo đưa tin từ nguồn: Horizon International Bilingual School Hanoi Campus 

Fanpage: https://www.facebook.com/horizonhn.vn

Email: infohanoi@horizon.edu.vn