Những điểm check in không thể bỏ lỡ cho giới trẻ TP.HCM trong dịp lễ 30/04 - 01/05.

Dịp nghỉ lễ 30/04 - 01/05 tới đây bạn đã có kế hoạch gì chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ quả những điểm check -in dành cho giới trẻ tại TP.HCM mà chuyên mục Life style của Ticketgo gợi ý qua bài viết dưới đây nhé!!! Đảm bảo sẽ giúp bạn có một kỳ nghỉ lễ ý nghĩa mà vẫn "thu hoạch" thật nhiều ảnh đẹp.

1. Trải nghiệm bắn súng thể thao tại Saigon Sniper

Thời gian: từ 9h-21h (Mỗi khung chơi sẽ kéo dài 1 tiếng)

Địa điểm:

- Địa điểm 1: Trung tâm thể dục thể thao Nguyễn Bỉnh Khiêm, số 25 Nguyễn Bỉnh Khiêm phường Bến Nghé, Quận 1

- Địa điểm 2: 8 Phan Đăng Lưu, phường 14, quận Bình Thạnh (lầu 1, Trung tâm TDTT quận Bình Thạnh)

Tại Saigon Sniper - một trong những Câu Lạc Bộ (CLB) bắn súng nổi tiếng tại Sài Gòn, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm bắn súng không khác gì các xạ thủ chuyên nghiệp. Nếu bạn lần đầu tham gia bắn súng thì cũng đừng quá lo lắng, các hướng dẫn viên sẽ luôn theo sát và chỉ dẫn bạn một cách tận tình.

Đến với trải nghiệm bắn súng thể thao tại sniper bạn sẽ có cơ hội:

◾ Trải nghiệm cảm giác của một xạ thủ chuyên nghiệp và thử xem bạn có tư chất để trở thành tay bắn súng cừ khôi hay không nhé!

◾ Biết thêm về các tư thế chính xác đến các kĩ năng bắn súng cơ bản từ các hướng dẫn viên chuyên nghiệp với kinh nghiệm luyện tập lâu năm.

◾ Thư giãn, giải toả căng thẳng sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi với những trải nghiệm bắn súng cực cool.

◾ Tự do lựa chọn các combo số lượng các viên đạn khác nhau với mức giá siêu siêu hấp dẫn.

◾◾ ĐẶT MUA VÉ TRẢI NGHIỆM BẮN SÚNG THỂ THAO TẠI SÀI GÒN SNIPER: TẠI ĐÂY ◾◾

( Nguồn ảnh Sài gòn sniper)

2. Dinh Độc Lập

Dịp lễ 30/4 - 1/5 sẽ là thời điểm tuyệt vời để hội anh/chị em cây kế set kèo, hẹn hò nhau cùng khám phá những công trình mang đậm dấu ấn văn hóa - lịch sử - tự nhiên của thành phố mang tên Bác. Được xây dựng vào thập niên 60, Dinh Độc Lập là công trình kiến trúc này mang nhiều ý nghĩa lịch sử, với khoảnh khắc huyền thoại khi Quân đội nhân dân Việt Nam tiến vào húc đổ cổng Dinh Độc lập, kéo cao lá cờ Giải phóng, đánh dấu Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử đã toàn thắng, thống nhất đất nước.

Ngoài giá trị về mặt lịch sử, nơi đây thu hút khách tham quan nhờ vẻ đẹp kiến trúc được kết hợp hài hòa giữa phương Tây và phương Đông. Ngoài tòa nhà chính thì khung cảnh khuôn viên với đài nước, bồn hoa và các hiện vật lịch sử được trưng bày cũng mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.

( Nguồn ảnh: Internet)

3. Bảo tàng Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh

Tọa lạc tại Quận 1, bảo tàng Bảo tàng Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh có diện tích hơn 3.000m2 và mang đậm chất kiến trúc Baroque. Trong không gian kiến trúc độc đáo, bạn có cơ hội chiêm ngưỡng hàng nghìn hiện vật cùng các bộ sưu tập tranh quý của các họa sĩ Việt Nam đến từ trường Mỹ thuật, ký họa kháng chiến… Địa điểm này lý tưởng với những bạn trẻ muốn thực hiện những bộ ảnh vừa cổ điển, vừa hiện đại.

Những điều cần lưu ý khi tham quan bảo tàng Mỹ thuật thành phố Hồ Chí Minh:

◾ Bên phải sảnh chính là khu vực tủ đựng đồ. Nếu bạn có đem đồ cồng kềnh hoặc nặng thì có thể gửi ở đây trong khi đi tham quan.

◾ Khi tham quan, bạn nhớ không chạm tay vào hiện vật được trưng bày. Vì các tác phẩm được trưng bày ở đây là tác phẩm gốc và không lồng kính, nên việc chạm tay vào có thể làm hỏng. Nếu lỡ tay chạm vào thì cảm biến chống trộm sẽ kêu lên đấy.

◾ Tầng 2 được đánh giá là khu vực chụp ảnh đẹp nhất. Vì thế, nhớ chuẩn bị một chiếc điện thoại đầy pin cùng với trang phục đẹp để có những bức ảnh siêu “chất”.

4. Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh

Điểm check in tiếp theo không nên bỏ qua là Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh - nơi lưu giữ rất nhiều hình ảnh, hiện vật từ thời kháng chiến chống Pháp đến khi giải phóng hoàn toàn.

Bảo tàng gồm 3 tầng, mỗi tầng có chủ đề về những sự kiện lịch sử riêng. Ghé thăm nơi đây, du khách sẽ có những trải nghiệm ý nghĩa và các cung bậc cảm xúc vô cùng đặc biệt.

Không gian bảo tàng lưu giữ hơn 20.000 tài liệu, hiện vật và phim ảnh, trưng bày hơn 9 chuyên đề lịch sử khác nhau và có cả phòng trải nghiệm dành cho thiếu nhi mang tên “Bồ Câu Trắng”. Đây là địa điểm tham quan phù hợp với mọi lứa tuổi.

Địa chỉ: Số 28 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh 

Thời gian mở cửa tham khảo: Từ 7h30 - 17h30 tất cả các ngày trong tuần bao gồm cả lễ Tết

5. Thảo Cầm Viên

Thảo Cầm Viên là điểm đến hoàn hảo cho các tín đồ thích khám phá thiên nhiên và động vật hoang dã. Theo trang thông tin chính thức, Thảo Cầm Viên đang có hơn 1.000 cá thể động vật cùng gần 2.000 loài thực vật.

( Nguồn ảnh internet)

"Đặc sản" của Thảo Cầm Viên là cảnh quan thiên nhiên, thư giãn trong môi trường rợp bóng cây xanh mát. Nơi này là địa điểm cho các gia đình dẫn trẻ nhỏ đến tham quan nhưng những năm gần đây, nó cũng đã trở thành địa chỉ vui chơi của giới trẻ yêu thiên nhiên, động vật.


( Nguồn ảnh internet)

Khi đi tham quan du lịch tại đây, các bạn cần lưu ý một số điều sau nhé:

◾  Mang nước uống và kem chống côn trùng đốt

◾  Mang mũ, ô, đặc biệt đối với gia đình có trẻ nhỏ

◾  Không nên vứt rác bừa bãi, phá hỏng cảnh quan môi trường

◾  Không nên trêu ghẹo, ném đá, ném rác vào các động vật, đặc biệt là các loài thú dữ

◾  Tôn trọng các quy định của ban quản lý công viên.

( Nguồn tổng hợp)