Những sự kiện kinh tế chính trị - văn hóa nghệ thuật nổi bật trong tuần từ 8/4 đến 14/4

Giỗ tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng; Thủ tướng Hà Lan thăm chính thức Việt Nam; Hội nghị thượng đỉnh EU; Hội nghị mùa Xuân của IMF và WB… là một số sự kiện sắp diễn ra trong tuần từ 08/04 - 14/04!!!

Một số sự kiện trong nước:

GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG - LỄ HỘI ĐỀN HÙNG 2019

Từ 12/4 đến 14/4 (mùng 8/3 đến mùng 10/3 Âm lịch), tại tỉnh Phú Thọ, chương trình giỗ tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng năm 2019 sẽ được tổ chức.

THỦ TƯỚNG VƯƠNG QUỐC HÀ LAN THĂM CHÍNH THỨC VIỆT NAM

Nhận lời mời của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, Thủ tướng Hà Lan Mark Rutte sẽ có chuyến thăm chính thức Việt Nam từ 9/4 đến 11/4.

Chuyến thăm nhằm tăng cường quan hệ hợp tác Hà Lan - Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực thương mại và phát triển.

HỘI CHỢ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ VIỆT NAM LẦN THỨ 29

Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam lần thứ 29 - VIETNAM EXPO 2019 với chủ đề "Tăng cường kết nối kinh tế khu vực và quốc tế" dự kiến diễn ra từ 10/4 đến 13/4 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội.

Hội chợ dự kiến thu hút trên 500 gian hàng của 450 doanh nghiệp.

KHAI MẠC LỄ HỘI DU LỊCH BIỂN SẦM SƠN 2019

Ngày 14/3, lễ hội Du lịch biển Sầm Sơn khai mạc với nội dung chính là Lễ hội tình yêu - Hòn Trống Mái. Thành phố Sầm Sơn kỳ vọng đón khoảng 4,8 triệu lượt khách trong mùa hè này.

Chương trình hòa nhạc “Bohemian Night”!

Mỗi tác phẩm nhạc giao hưởng thính phòng đều có một câu chuyện riêng để kể. Tháng Tư này , chúng tôi mời bạn cùng quay ngược thời gian trở về vùng đất Bohemia ở thế kỷ 19, để lắng nghe những câu chuyện được kể bằng âm nhạc của Antonín Dvořák, tại chương trình hòa nhạc “Bohemian Night”!. Link chi tiết sự kiện: TẠI ĐÂY

Concert Tháng Tư: "Hẹn"

Concert Tháng Tư: "Hẹn" 19:00 - 21:00 Ngày 13 tháng 04 là tiếng lòng chân tình của nhà Mầm dành tặng cho quý khán giả trong phút giao mùa sắp sang. Link sự kiện: TẠI ĐÂY

Một số sự kiện quốc tế ý:

HỘI NGHỊ THƯỢNG ĐỈNH EU VỀ BREXIT

Ngày 10/4, 27 nhà lãnh đạo Liên minh châu Âu dự kiến sẽ nhóm họp tại Brussels, Bỉ để thảo luận về những diễn biến mới nhất của tiến trình Brexit.

Hội nghị được tổ chức sau khi Quốc hội Anh 3 lần bác bỏ thỏa thuận Brexit.

HỘI NGHỊ MÙA XUÂN CỦA IMF VÀ WB

Hội nghị mùa Xuân của Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF) và Ngân hàng Thế giới (WB) dự kiến sẽ diễn ra tại Washington (Mỹ), từ ngày 12/4 đến 14/4.

Xem thêm nhiều thông tin hơn tại: www.ticketgo.vn