PETMAN - Sự kiện dành cho chó, mèo đầu tiên tại Đại học Hà Nội

PETMAN là sự kiện dành cho chó, mèo đầu tiên được tổ chức tại trường Đại học Hà Nội (HANU), bởi nhóm sinh viên khoa FMT - HANU.

Xu hướng nuôi thú cưng hiện nay ngày càng phổ biến trong cộng đồng, đặc biệt là với giới trẻ, tuy nhiên việc chăm sóc và nuôi dưỡng chúng như thế nào cho đúng cách thì không phải ai cũng biết. Nhận thấy nhu cầu lớn của việc chăm sóc sức khoẻ cho thú cưng, cùng với đó là vấn nạn bạo lực thú cưng và hiện thực nhiều thú cưng bị bỏ hoang không nơi nương tựa,… chúng mình đã ấp ủ một dự án với mong muốn cung cấp cho mọi người những kiến thức cơ bản về việc chăm sóc sức khoẻ thú cưng và những biện pháp để nuôi dạy chúng đúng cách. Và từ đó sự kiện Petman được ra đời.

PETMAN - Sự kiện dành cho chó, mèo đầu tiên tại Đại học Hà Nội

Sự kiện sẽ là một nơi lý tưởng dành cho những bạn trẻ mong muốn học hỏi kinh nghiệm chăm sóc thú cưng từ chuyên gia và cộng đồng những người yêu thích thú cưng với nhau.

Hơn thế, sự kiện còn kết nối các đơn vị, từ đó chung tay giúp đỡ những chú chó, mèo đang được cưu mang tại Trạm cứu hộ động vật Nông nghiệp Hà Nội.

Sự kiện sẽ chính thức diễn ra:

+ Thời gian: Ngày 07 tháng 05 năm 2023

+ Địa điểm: Hacha Coffee & Tea - Trường Đại học Hà Nội

Mọi người hãy ghi chú lại thời gian này để không bỏ lỡ sự kiện có 1-0-2 này nha.

_____


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Email: Petmanevent@gmail.com

Hotline: 0985762252 (Ms. Hà Trang - Trưởng Ban tổ chức)

Facebook page: https://www.facebook.com/petman.event/