Sự kiện thời trang cao cấp của thương hiệu XALAN - XALAN Transformation

XALAN TRANSFORMATION là sự kiện thời trang cao cấp của thương hiệu XALAN dành cho công chúng được công bố một cách rộng rãi.

Hàng năm, thông qua các hồ sơ ứng tuyển, chúng tôi sẽ lựa chọn 14 người con gái với tiêu chí: Có tài năng đặc biệt và nỗ lực phi thường - được gọi là ITLE (Intrinsic Talented Lady with Endeavour). ITLEs sẽ được nhận thư mời tham quan phòng trưng bày XALAN Gallery và gặp gỡ trực tiếp nhà sáng lập, nhận được sự biệt đãi của thương hiệu. XALAN sẽ ngắm nhìn những nét đẹp riêng của từng người con gái ITLE , lắng nghe chia sẻ của nàng về những mong muốn riêng tư, khắc họa lại những điều nàng yêu thích, ấp ủ từ lâu. Từ đó XALAN sẽ phác thảo lên thiết kế trong mơ của nàng được họa lên từ nguồn cảm hứng mà XALAN có về chính những gì đặc biệt nhất của mỗi người con gái ITLE.

XALAN TRANSFORMATION

Qua việc đăng kí hồ sơ, nàng hãy chia sẻ câu chuyện của mình với XALAN, rằng nàng đã, đang và sẽ nỗ lực với tài năng của mình như thế nào để hoàn thành ước mơ của bản thân. Hay chỉ đơn giản là bày tỏ câu chuyện nàng đã tìm kiếm ra tài năng tiềm ẩn của mình để truyền cảm hứng cho cộng đồng. Nhà thiết kế XALAN sẽ lựa chọn những câu chuyện chân thật và ý nghĩa nhất để có thể tìm ra được Nàng thơ của XALAN.

Sự kiện thời trang cao cấp của thương hiệu XALAN - XALAN Transformation

Bản Thiết Kế của Giấc Mơ

Từ vẻ đẹp của riêng nàng và câu chuyện của nàng, nhà thiết kế XALAN sẽ tái hiện chiếc váy trong mơ của nàng qua những nét vẽ đầy phóng khoáng với nguồn cảm hứng vô tận về vẻ đẹp người phụ nữ Việt tài năng và nỗ lực phi thường.

HÓA MÌNH THÀNH NỮ THẦN ITLE

Tại Phòng Tranh XALAN Gallery, đội ngũ XALAN sẽ giúp nàng hóa mình thành nữ thần ITLE và ghi lại những hình ảnh trong dịp đặc biệt của nàng. Nàng sẽ lột bỏ những lớp áo thường nhật, xuất hiện với vẻ đẹp THÂM TRẦM - ĐÀI CÁC - TINH HOA của XALAN.

Đăng kí tham dự XALAN TRANSFORMATION tại đây:

https://www.xalan14.com/blogs/xalan-public-activities

Với XALAN, mỗi thiết kế là một tác phẩm và khách hàng của chúng tôi đều là những nhà sưu tầm nghệ thuật tinh tế. Nhà sưu tầm những thiết kế độc nhất của thương hiệu XALAN là những người phụ nữ tài năng có tư tưởng và phong cách sống riêng của bản thân, hiểu thấu giá trị của hoạt động sưu tầm nghệ thuật trong đời sống tinh thần và vật chất, trân trọng quá trình sáng tạo và vẻ đẹp của sự độc nhất. Người phụ nữ ITLE - Intrinsic Talented Lady with Endeavor là khái niệm duy mỹ mà XALAN14 dành riêng cho những nhà sưu tầm đầy tài năng với những nỗ lực đáng kinh ngạc ấy.

----------

Fanpage: https://www.facebook.com/XALAN14

Hotline: 098 668 83 94

Email: Xalan14@gmail.com