Tác động của Diêm Vương tinh ở Bảo Bình đối với 12 chòm sao trong 20 năm tới

Diêm Vương tinh đi vào Bảo Bình ảnh hưởng đến cuộc sống của chúng ta như thế nào phụ thuộc rất lớn vào việc chúng ta chống lại những ảnh hưởng của nó hay cố gắng hòa hợp với những sự thay đổi mà hành tinh tái sinh và định mệnh này đem lại. Sao Diêm Vương di chuyển vào đâu thì nó buộc chúng ta phải khám phá sâu hơn. Sự di chuyển của sao Diêm Vương vào Bảo Bình và ở lại cung này 20 năm nhấn mạnh rằng chúng ta phải kết nối với mục đích cốt lõi và cao hơn của mình cũng như ý thức sâu sắc hơn về sức mạnh mà chúng ta sở hữu. 12 cung hoàng đạo cần chú ý điều gì về hành trình của sao Diêm Vương lần này khi di chuyển vào cung Bảo Bình từ nay đến 2043? 
Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Sau đây là những ngày sao Diêm Vương ở trong cung Bảo Bình:

  • 23/3/2023 đến 11/6/2023
  • 20/1/2024 đến 1/9/2024
  • 19/11/2024 đến 8/3/2024
  • 31/8/2043 đến 19/1/2044

Mặc dù sao Diêm Vương lần đầu tiên đi vào Bảo Bình tháng 3 năm 2023 nhưng phải đến 19/11/2024, nó mới thực sự di chuyển hẳn vào cung Bảo Bình và ở đó trong 20 năm tới.

Sao Diêm Vương mất 248 năm để đi hết một vòng quanh Mặt Trời. Quá trình di chuyển của hành tinh chuyển động chậm này thực sự kéo dài. Khi Diêm Vương tinh đi ngang qua một điểm trong bản đồ sao của chúng ta, nghịch hành ở cung đó rồi lại di chuyển sang cung tiếp theo, nó sẽ truyền đạt trí tuệ độc nhất của mình tới cung hoàng đạo đó.

Diêm Vương tinh đi vào Bảo Bình ảnh hưởng đến cuộc sống của chúng ta như thế nào phụ thuộc rất lớn vào việc chúng ta chống lại những ảnh hưởng của nó hay cố gắng hòa hợp với những sự thay đổi mà hành tinh tái sinh và định mệnh này đem lại.

Sao Diêm Vương chạm vào đâu thì nó buộc chúng ta phải khám phá sâu hơn. Sự di chuyển của sao Diêm Vương vào Bảo bình nhấn mạnh rằng chúng ta phải kết nối với mục đích cốt lõi và cao hơn của mình cũng như ý thức sâu sắc hơn về sức mạnh mà chúng ta sở hữu. Những mức độ thân mật mới, những mối quan hệ mới sẽ được khám phá.

Sao Diêm Vương quá cảnh tại Bảo Bình cũng giúp mang lại cho chúng ta cường độ và sự tập trung mạnh mẽ trong lĩnh vực mà chúng ta tìm kiếm câu trả lời. Nó phá vỡ những ảo tưởng để tìm kiếm sự thật hoàn toàn. Không giống như sao Thổ, nơi chúng ta nhìn thấy mọi thức theo đúng bản chất của chúng theo nghĩa đen, thì sao Diêm Vương thăm dò sâu hơn nhiều khi nó chiếu ánh sáng vào phần bóng tối của chúng ta. Nó giúp chúng ta có cơ hội tiến hóa và tái sinh, nó hoạt động để loại bỏ những gì không cần thiết hoặc hời hợt ra khỏi cuộc sống của chúng ta. Sao Diêm Vương đặt ra nhu cầu trải nghiệm sâu sắc hơn về sự biến đổi, những thứ không còn phù hợp với chúng ta, dù là quá trình suy nghĩ hay lối sống, đều phải trải qua một sự biến đổi.

Hiện tượng chiêm tinh xảy ra 20 năm mới có một lần sẽ tác động mạnh mẽ đến 12 chòm sao

Trong thời gian này, nhiều người trong số chúng ta phải đối mặt với nỗi sợ hãi, đôi khi là nỗi sợ hãi tột độ, có thể tự bộc phát khi Vũ trụ chứng kiến quá trình di chuyển đầy thử thách của sao Diêm Vương vào cung Bảo Bình. Chúng ta phải đối mặt với khía cạnh “đen tối” của chính mình -  những phần thô sơ, nguyên thủy và bản năng của chúng ta. Chống lại quá trình này có thể khiến chúng ta hướng ngoại hoặc phóng chiếu những phần đen tối này của chính mình. Nếu chúng ta làm điều này, năng lượng của sao Diêm Vương vẫn sẽ quay trở lại theo một cách nào, khiến những bài học hay vấn đề cũ trồi lên để buộc chúng ta quay lại giải quyết.

Bên cạnh đó, lần quá cảnh này của Diêm Vương tinh tại Bảo Bình cũng là lúc nó đang cách mạng hóa cuộc sống của chúng ta và các sự kiện xảy ra vào thời điểm này có thể dễ dàng trở thành những mối quan hệ mới. Ví dụ như một người theo chủ nghĩa độc thân sẽ có thể đảo ngược niềm tin này trong quá trình di chuyển của sao Diêm Vương.

Những ảnh hưởng và trải nghiệm này gồm có:

  • Các mối quan hệ lành mạnh về tình cảm
  • Sự thân mật, tình dục
  • Chữa lành tâm lý
  • Các vấn đề về mối quan hệ, sự chia ly, hành vi thao túng, ghen tuông và chiếm hữu
  • Chống lại sự thay đổi và giữ những chấp trước tiêu cực
  • Hành vi tự hủy hoại bản thân, sự ám ảnh
  • Tìm kiếm sự thật và ý nghĩa của nó
  • Bắt đầu những mối quan hệ mới
  • Những cuộc gặp gỡ định mệnh, những mối quan hệ mới đúng lúc
  • Chu kỳ chết và sự tái sinh

Sao Diêm Vương Bo Bình khác vi sao Diêm Vương Ma Kết như thế nào

Khi Diêm Vương tinh ở Ma Kết từ 2008 đến 2023/ 2024, chúng ta đã có cơ hội thử nghiệm các ranh giới của mình. Đó là một thời kỳ dữ dội của việc phá bỏ, phơi bày, cải tạo và xây dựng lại các cấu trúc, chính quyền, truyền thống và luật lệ.

Sao Diêm Vương đã và đang ở Ma Kết từ:

  • 25/1/2008 đến 14/6/2008
  • 26/11/2008 đến 23/3/2023
  • 11/6/2023 đến 20/1/2024
  • 1/9/2024 đến 19/11/2024

Ma Kết là cung hoàng đạo của tính truyền thống, trong khi Bảo Bình là cung hoàng đạo của sự cải tiến. Ma Kết là hiện trạng mà mọi thứ luôn diễn ra, trong khi Bảo Bình sẽ thay đổi theo cách mà mọi thứ có thể diễn ra nếu chúng ta mạo hiểm dám bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân mình. Vì vậy có thể nói đây là hai loại năng lượng khá khác nhau.

Ma Kết thực tế hơn trong khi Bảo Bình thì hy vọng và lý tưởng hơn. Vì vậy, hai mươi năm tới chúng ta có thể trở nên lý tưởng hơn và hy vọng hơn về những thay đổi và tương lai cũng như những gì chúng ta đang biến thành. Sao Diêm Vương ở Ma Kết cũng xem xét kỹ lưỡng các chính phủ, tập đoàn và tổ chức, đồng thời phá bỏ nhiều trong số đó. Sao Diêm Vương ở Bảo Bình lại xây dựng dựa trên những nguồn lực này, nó tập trung vào các nhóm lớn đã mắc sai lầm hoặc nơi chúng ta cùng mắc sai lầm.

Thi kỳ đc bit khi sao Diêm Vương Bo Bình

Sao Thổ, sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và Chiron sẽ không tiến nhập vào cung Bảo Bình khi sao Diêm Vương đi vào Bảo Bình. Vì vậy chỉ còn lại sao Mộc, sao Mộc sẽ di chuyển vào cung Bảo Bình cùng với Diêm Vương tinh vào những mốc thời gian sau:

  • 11/4/2032 đến 26/6/2032
  • 29/11/2032 đến 14/4/2033
  • 12/9/2033 đến 1/12/2033

Cải Mộc tinh và Diêm Vương tinh sẽ cùng trùng tụ vào 4/2/2033, chỉ một lần vào thời điểm này, ở 14 độ Bảo Bình.

Sao Mộc đã từng kết hợp với sao Diêm Vương lần cuối vào năm 2020 ở cung Ma Kết và điều này đã khuếch đại những sự thay đổi diễn ra trong thời đại chúng ta.

Điều thú vị trong giai đoạn này là sao Thiên Vương, chủ tinh của cung Bảo Bình, sẽ đi từ Song Tử sang Cự Giải cùng một lúc. Bầu trời cũng sẽ chứng kiến hiện tượng nhật thực vào ngày 26/11/2028 ở cung Bảo Bình và sao Diêm Vương trùng tụ ở đây. Đây được xem là năng lượng tốt lành mang lại những sự biến đổi vô cùng to lớn.

Sao Diêm Vương trong Bảo Bình kết hợp các hành tinh trong Bản đồ sao của bạn

Sao Diêm Vương trong cung Bảo Bình sẽ có ý nghĩa quan trọng nhất đối với những người có sao Thiên Vương hoặc sao Hải Vương trong cung Bảo Bình, hầu như tất cả đều thuộc về Gen Z. Những đứa trẻ đang đến tuổi trưởng thành và tiếp quản tương lai của xã hội.

Sao Diêm Vương trùng tụ với sao Thiên Vương mang đến những thay đổi lớn cho cuộc sống của bạn, và kích hoạt những thay đổi lớn trong tương lai, ước mơ và nơi bạn sẽ đến. Sao Diêm Vương kết hợp với sao Hải Vương có thể khiến bạn hiểu rõ hơn về những giấc mơ của mình và muốn biến chúng thành hiện thực.

Nếu bạn có Chiron ở cung Bảo Bình, tam hợp với sao Diêm Vương có thể mang lại sự phát triển vượt bậc và khả năng chữa lành, tuy nhiên điều này có thể đi kèm với một số khó chịu lớn hoặc vết thương cũ tái phát. Trong thời gian này, bạn có thể cảm thấy dễ bị tổn thương và phải đảm bảo tự bảo vệ bản thân mình, nếu không thì sự tác động của sao Diêm Vương có thể tàn nhẫn.

Nếu bạn có sao Thổ trong cung Bảo Bình, sự trùng tụ của sao Diêm Vương có thể mang lại một số bài học về sao Thổ (nếu bạn còn bất kỳ bài học chính nào), nhưng cũng mang lại nhiều kỷ luật hơn, nhiều cấu trúc hơn, nhiều trách nhiệm hơn và nhiều thành công hơn. Đây có thể là thời điểm tuyệt vời để tiến bộ, nhưng nó đi kèm với sự chăm chỉ.

Nếu bạn có sao Mộc trong cung Bảo Bình, sự trùng tụ của sao Diêm Vương có thể cực kỳ có lợi cho bạn, đặc biệt là khoảng thời gian mà sao Mộc cũng đang du hành cùng cung Bảo Bình vào năm 3032 và 3033. Điều đó có thể mang lại cho bạn những cơ hội lớn, tất cả những trải nghiệm mới và một con đường mới cho cuộc đời bạn. mở ra. Bạn có thể khiến mọi thứ xảy ra, ý chí của bạn có thể mạnh mẽ và may mắn có thể đứng về phía bạn (miễn là bạn có đạo đức về điều đó).

Mặt trời hoặc Mặt trăng ở cung Bảo Bình có thể có nghĩa là sự trùng tụ của sao Diêm Vương mang đến sự biến đổi lớn về tính cách hoặc cuộc sống của bạn. Điều này có thể gây rối, nhưng cuối cùng có lợi. Sao Thủy trong Bảo Bình có thể thay đổi cách nhìn của bạn; Sao Kim trong Bảo Bình có thể biến đổi các mối quan hệ; Sao Hỏa trong cung Bảo Bình có thể tìm thấy những động lực mới; và Ceres trong Bảo Bình có thể mang đến những nguồn lực và cách nuôi dưỡng mới.

 

Sao Diêm Vương đòi hi s đi mi, kết ni vi nhng tham vng thc s bên trong chúng ta, nó s tiết l nhng khu vc d b tn thương cn cng c và nhng ni s hãi cn được xóa b

Trong quá trình di chuyển của sao Diêm Vương ở Bảo Bình, đã đến lúc chúng ta phải dọn dẹp, đại tu toàn bộ những khía cạnh sau:

  • Tình bạn
  • Cấu trúc xã hội và mạng lưới xã hội
  • Cộng đồng, nhóm
  • Chủ nghĩa nhân đạo và cá nhân
  • Những phát minh và tiến bộ khoa học kỹ thuật
  • Mục tiêu về hạnh phúc của chúng ta
  • Tâm linh

Trong khi sao Diêm Vương ở Bảo Bình, chúng ta cần đặc biệt coi trọng các cấu trúc xã hội và chính trị, đồng thời tìm kiếm cải cách lớn trong các lĩnh vực này. Thời gian này chúng ta cũng có thể chứng kiến sự nảy nở của những sự kiện bất thường, dữ dội hoặc kịch tính với bạn bè và mạng lưới. Trong chu kỳ dài hạn này, chúng ta có thể phải đối mặt với các vấn đề về kiểm soát và quyền lực liên quan đến cá nhân, sự bình đẳng, tình bạn và các nhóm hiệp hội. Chúng ta có thể đang tìm kiếm sự khác biệt của bản thân vì sự tiến bộ, đầu óc tư duy khoa học, lý tưởng, chủ nghĩa nhân đạo hoặc phẩm chất trí tuệ, độc đáo. Đó cũng là lúc chúng ta phải tìm cách thay đổi và đại tu xã hội thông qua khoa học, phát minh và trí tuệ, lý tưởng.

 

Các lần chuyển tiếp ngoài hành tinh lớn ở trên có sự tham gia của Sao Diêm Vương trong Bảo Bình chỉ bao gồm nhóm Bảo Bình đầu tiên

Đây là nơi tôi sẽ thảo luận về các khía cạnh đáng chú ý nhất của Sao Diêm Vương khi nó di chuyển qua cung Bảo Bình.

Hình vuông của Sao Diêm Vương với Sao Mộc là một lần vượt qua, không phải là một lần rút ra, nhưng nó vẫn mạnh mẽ.

Khi sao Mộc vuông góc với sao Diêm Vương, chúng ta có thể khá tham vọng, cảm thấy rằng nếu chúng ta đặt mục tiêu đủ cao, chúng ta có thể đạt được bất cứ điều gì. Tuy nhiên, bạn nên hành động nhẹ nhàng, mặc dù có thể không tự nhiên, vì rất dễ gây ra sự chống đối.

Chúng ta có thể có quá nhiều sở thích, hoạt động hoặc mong muốn dưới ảnh hưởng này. Cần tránh phóng đại tầm quan trọng hoặc quyền lực của mình, đối với bản thân hoặc người khác.

Hệ thống niềm tin của chúng ta có thể bị thách thức lúc này, và nảy sinh nhu cầu thay đổi thái độ lớn, hoặc chúng ta có thể phải đối mặt với sự hẹp hòi ở người khác (hoặc ở chính chúng ta). Cố gắng áp đặt niềm tin của chúng ta lên người khác sẽ chỉ dẫn đến sự thất vọng.

Xu hướng bây giờ là nói chung là quá cố gắng  và bỏ qua các chi tiết quan trọng. Suy nghĩ rộng rãi là tốt, miễn là các chi tiết thực tế của bất kỳ mục tiêu theo đuổi nào cũng được xem xét.

Cả hai góc vuông vào năm 2023 và 2029 đều có thể làm nổi bật năng lượng bướng bỉnh, cố định và đầy ý chí của sao Diêm Vương trong Bảo Bình vì nó đi ngược lại với sự cứng nhắc của Kim Ngưu và Bọ Cạp.

 S tác đng đến 12 cung hoàng đo

Sao Diêm Vương ở trong cung Bảo Bình trong các khoảng thời gian của năm 2023 và 2024, sau đó ổn định hơn cho đến năm 2043, khi nó bắt đầu biến mất hoàn toàn khỏi cung Ma Kết.

Năm 2023: Sao Thổ cuối cùng cũng rời khỏi Bảo Bình vào tháng 3 năm 2023, khi nó đi vào cung Song Ngư. Tuy nhiên, sao Diêm Vương di chuyển vào cung Bảo Bình trong cùng tháng. Sao Mộc phân chia thời gian của nó để vào cung Bạch Dương và Kim Ngưu. Sao Thiên Vương tiếp tục đi qua Trái Đất và cung Kim Ngưu trong cả năm. Nhật thực trong năm nay tiếp tục xảy ra ở cung Kim Ngưu và Bọ Cạp nhưng cũng bắt đầu ảnh hưởng đến Bạch Dương và Thiên Bình khi Long Vĩ bắt đầu đi qua Bạch Dương vào giữa năm. Trước khi nó diễn ra, hãy lưu ý sự thẳng hàng của sao Mộc – North Node trong Kim Ngưu vào tháng 6.

Lưu ý: Hãy đọc các phần dự báo dành cho cả cung Mặt Trời và cung Mọc của bạn để có bức tranh toàn cảnh rõ ràng hơn về những dự đoán cho cung của bạn. Ví dụ, nếu bạn là Bảo Bình có cung Mọc Ma Kết thì hãy đọc dự báo cho cả Bảo Bình và Ma Kết.

 

Bch Dương

Thời điểm đổi mới đời sống xã hội của bạn, tham gia vào cộng đồng và các nguyên nhân, quan tâm đến bạn bè và các nhóm. Các vấn đề về kiểm soát, ảnh hưởng và quyền lực có thể xuất hiện cùng với các mối quan hệ và hiệp hội xã hội. Bạn đang khám phá những ham muốn ở cấp độ xã hội mà bạn chưa bao giờ biết là mình có. 

Sao Diêm Vương đi qua Bảo Bình có nghĩa là nó đang ở trong cung địa bàn thứ mười một của bạn, Bạch Dương thân mến. Mặc dù đây chỉ là bản xem trước lén lút về quá trình vận chuyển sẽ tồn tại trong nhiều năm tới, nhưng bạn sẽ thấy một số thay đổi sơ bộ vào năm 2023 và 2024. Trong chu kỳ này, thái độ của bạn đối với bạn bè và sự tham gia của nhóm đang thay đổi. Bạn thấy sự khởi đầu của một giai đoạn dài hạn mạnh mẽ để kết nối và kết nối. Bạn sẽ ở một vị trí thuận lợi để thúc đẩy sở thích của mình thông qua kết nối với những người khác và trải nghiệm của bạn có thể bổ ích, giáo dục và trao quyền.

Mặc dù vậy, có thể có những chấp trước mạnh mẽ không phải lúc nào cũng thoải mái và có thể kèm theo những cảm xúc phức tạp. Tình bạn hoặc hiệp hội nhóm không trao quyền cho bạn hoặc không còn làm như vậy nữa có thể bị bỏ lại phía sau, nhưng điều này tạo cơ hội cho những kết nối chân thực hơn, lành mạnh hơn. Trong xu hướng này, bạn nên đề phòng việc quá gắn bó và quản lý vi mô đời sống xã hội của mình hoặc bám quá chặt vào các mục tiêu và ước mơ đến mức bạn không còn thấy thích thú nữa. Một số bạn có thể đang đối phó với sự phản bội mà cuối cùng sẽ cho bạn thấy ai là bạn thực sự của mình – và không phải. Đây cũng là thời điểm mà những ước mơ và hy vọng lâu dài của bạn thay đổi đáng kể. Bạn có thể đang tìm kiếm ý nghĩa và mục đích lớn hơn – bạn muốn làm điều gì đó thực sự tạo ra tác động hoặc sự khác biệt.

Bạn đang khám phá ra những mong muốn và thôi thúc mà bạn có thể chưa bao giờ biết về tình bạn, sự kết nối với cộng đồng hoặc nhóm của bạn, mạng lưới, sự nghiệp và đời sống xã hội của bạn.

Kim Ngưu

Thời điểm biến động và/hoặc đổi mới tham vọng, sự nghiệp, danh tiếng và các mục tiêu dài hạn của bạn. Bạn có thể kết nối với những tham vọng mà trước đây bạn chưa bao giờ biết là mình có.

Sự nghiệp, các vấn đề nghề nghiệp và đời sống xã hội bắt đầu thay đổi, đòi hỏi những thay đổi cơ bản sâu sắc và lâu dài, Kim Ngưu thân mến. Để có kết quả tốt nhất, hãy sử dụng chu trình này như một thử thách để cải thiện trong các bộ phận cuộc sống này. Tham vọng của bạn mãnh liệt hơn và bạn có thể đối phó với những người ghen tị với bạn và những người đang tìm lỗi trong những gì bạn làm.

Tuy nhiên, bất kỳ thử thách và bài kiểm tra nào xuất hiện trong chu kỳ này đều có thể đẩy bạn đi đúng hướng và thách thức bạn trở nên mạnh mẽ và tự tin hơn vào khả năng của mình. Bạn có thể khám phá ra một nhu cầu sâu thẳm bên trong để phát triển và phát triển công việc kinh doanh hoặc sự nghiệp của mình và khám phá ra những tham vọng mà bạn chưa từng biết là chúng có. Nỗi sợ hãi về thành tích kém hoặc hoang tưởng về vị trí hoặc địa vị của bạn có thể nổi lên dưới ảnh hưởng này và đã đến lúc tìm cách loại bỏ chúng.

Song Tử

Quan hệ đối tác, tương tác trực tiếp, cam kết và liên quan đang được đổi mới. Bạn đang gặp năng lượng của sao Diêm Vương thông qua một người quan trọng khác hoặc khám phá ra nhu cầu của mối quan hệ mà trước đây bạn không nhận ra.

Thời điểm biến động và/hoặc đổi mới hệ thống niềm tin, thế giới quan, giáo dục, triển vọng, chủ đề bạn quan tâm hoặc cảm giác phiêu lưu. Với Sao Diêm Vương ở Bảo Bình, Song Tử thân mến, một chủ đề mới về Sao Diêm Vương đang bắt đầu. Mặc dù đây chỉ là bản xem trước lén lút về phương tiện công cộng sẽ tồn tại trong nhiều năm, nhưng bạn sẽ thấy một số thay đổi sơ bộ vào năm 2023 và 2024. Quan điểm, thái độ, hệ thống niềm tin và học tập của bạn được thiết lập để thay đổi. Có thể bạn loại bỏ một số niềm tin hoặc thái độ không còn phù hợp với mình trong quá trình vận chuyển dài hạn này.

Có thể có sự tiếp xúc tuyệt vời với một quan điểm, lối sống hoặc văn hóa mới. Xuất bản công việc quan trọng có thể con số mạnh mẽ. Bạn đang ở trong tình trạng tuyệt vời để nâng cao trải nghiệm cuộc sống hoặc học tập của bạn. Nghiên cứu những ý tưởng hoặc chủ đề mới có thể thay đổi cuộc sống. Bạn đang tiếp cận cuộc sống hoặc các chủ đề yêu thích và các dự án của mình với sự thích thú và đam mê hơn. Bạn có thể là một người cố vấn hoặc giúp đỡ người khác theo những cách quan trọng. Việc dồn cả trái tim và tâm hồn vào những nỗ lực của bạn giờ đây sẽ đến một cách tự nhiên. Giải phóng bản thân khỏi những thái độ hạn chế là một quá trình sẽ diễn ra từng chút một và nó mang lại sức mạnh.

Mặc dù vậy, bạn có thể cần phải vượt qua căng thẳng và sợ hãi để đến được nơi này. Nỗi sợ hãi có xu hướng liên quan đến con đường phía trước, kế hoạch dài hạn, kỹ năng, kiến ​​thức và niềm tin vào tương lai của bạn. Thế giới quan của bạn đang thay đổi – sâu sắc – và tác động sâu sắc đến cuộc sống của bạn.

Cự Giải

Bạn trải nghiệm những cảm xúc, ham muốn và động lực mà bạn chưa từng biết mình có trong chu kỳ này. Trò chơi quyền lực, vấn đề kiểm soát, thói quen, sự phụ thuộc, nợ nần, tài chính chung và sự thân mật là những lĩnh vực có một số biến động, nhưng cũng có thể đổi mới hoặc phục hưng.

Sự di chuyển của sao Diêm Vương đến Bảo Bình kéo sao Diêm Vương ra khỏi sự đối lập với cung của bạn, Cự Giải thân mến, điều này có thể giải phóng rất nhiều áp lực. Trong chu kỳ dài hạn này, những thay đổi gốc rễ đối với cách bạn chia sẻ hoặc vay tiền hoặc hỗ trợ mà bạn nhận được sẽ được lưu trữ. Mặc dù đây là bản xem trước lén lút vào năm 2023 và 2024 của quá trình vận chuyển sẽ tồn tại trong nhiều năm, nhưng bạn sẽ cảm thấy một số rung động bên trong.

Thái độ đối với sự phụ thuộc vào người khác, tài chính và sự thân mật bắt đầu thay đổi. Đã đến lúc thực hiện các thay đổi và lựa chọn trao quyền. Ảnh hưởng này thay đổi cách bạn kết nối với những người khác ở mức độ thân mật và các dự án đam mê của bạn. Đối phó với những khía cạnh đen tối hoặc tiềm ẩn hơn của bản thân có thể mang lại sự biến đổi. Các hoạt động và khả năng chữa bệnh có thể hình thành mạnh mẽ. Bạn có thể hưởng lợi rất nhiều từ việc nghiên cứu, điều tra hoặc đào sâu chuyên sâu. Hoặc, có thể có một sự hiển linh quan trọng về một mối quan hệ hoặc những động lực bên trong của bạn. Đã đến lúc nhận ra những mong muốn và tham vọng sâu sắc hơn của bạn, mặc dù bạn cũng có thể đối mặt với một số nỗi sợ hãi của mình, điều này có thể bộc lộ.

Sư Tử

Quan hệ đối tác, tương tác trực tiếp, cam kết và liên quan đang được đổi mới. Bạn đang gặp năng lượng của sao Diêm Vương thông qua một người quan trọng khác hoặc khám phá ra nhu cầu của mối quan hệ mà trước đây bạn không nhận ra. Quá cảnh này chỉ bắt đầu liên tục bắt đầu từ cuối năm 2024, nhưng mặc dù đây chỉ là bản xem trước lén lút về quá trình vận chuyển sẽ tồn tại trong nhiều năm, nhưng Sư Tử thân mến, bạn sẽ cảm thấy một số xáo trộn vào năm 2023 và 2024.

Thái độ đối với quan hệ đối tác, các mối quan hệ cá nhân thân thiết, sự thỏa hiệp và những người quan trọng khác bắt đầu thay đổi. Nhằm đạt được sự hiểu biết sâu sắc hơn về nhu cầu của bạn từ các mối quan hệ đối tác của bạn, cho dù là lãng mạn, thuần khiết, tài chính hay trị liệu. Những kết nối này rất phức tạp và đôi khi phức tạp trong chu kỳ này, nhưng chúng cũng tiềm ẩn những trải nghiệm học tập phong phú. Tranh giành quyền lực là điều có thể xảy ra, và tốt nhất là bạn nên nhìn nhận một cách trung thực về những nỗi sợ thất bại, thành công và phản bội có thể xuất hiện.

Xử Nữ

Công việc, thói quen, công việc hàng ngày, sức khỏe và thói quen của bạn đang được đổi mới, phần lớn là do khám phá ra những nhu cầu và tham vọng sâu xa hơn. Đó có thể là thời điểm bạn bị thôi thúc phải làm việc hoặc hoàn thành trong cuộc sống hàng ngày. Quá trình vận chuyển này chỉ bắt đầu liên tục bắt đầu từ cuối năm 2024, nhưng mặc dù đây chỉ là bản xem trước lén lút của quá trình vận chuyển sẽ tồn tại trong nhiều năm, nhưng Xử Nữ thân mến, bạn sẽ cảm thấy một số xáo trộn vào năm 2023 và 2024. Thái độ của bạn đối với công việc, nhiệm vụ, dịch vụ bạn cung cấp cho người khác, thói quen hàng ngày và sức khỏe đang thay đổi. Đây là khoảng thời gian mạnh mẽ để loại bỏ những thói quen xấu hoặc những phương pháp không hiệu quả, nhưng hãy cẩn thận đừng thay thế thói quen xấu này bằng một thói quen xấu khác!

Bạn sẽ cần để ý những áp lực phải thực hiện và những ám ảnh về việc quan tâm đến các chi tiết. Để ý lượng dư thừa và đốt cháy ngọn nến ở cả hai đầu, đó là một sự cám dỗ thực sự. Tuy nhiên, chủ đề này cũng rất hiệu quả để tạo ra những thay đổi có lợi lâu dài cho thói quen, công việc và thói quen của bạn. Đã đến lúc khám phá những tham vọng sâu sắc hơn của bạn trong những lĩnh vực này.

Thiên Bình

Thời gian để kết nối với những tham vọng và mong muốn sâu sắc hơn liên quan đến sự thôi thúc sáng tạo hoặc lãng mạn, thời gian rảnh rỗi và giải trí. Chia sẻ và thể hiện bản thân với người khác có thể là trọng tâm và bạn đang làm những điều khác biệt. Quá trình vận chuyển này chỉ bắt đầu liên tục bắt đầu từ cuối năm 2024, nhưng mặc dù đây chỉ là bản xem trước lén lút của quá trình vận chuyển sẽ tồn tại trong nhiều năm, nhưng Thiên Bình thân mến, bạn sẽ cảm thấy một số xáo trộn vào năm 2023 và 2024.

Các cuộc tình có thể mang lại những biến đổi cá nhân mạnh mẽ trong chu kỳ này. Bạn có thể gặp những người khiến bạn từ trong ra ngoài, và thông qua những trải nghiệm với họ, bạn học được nhiều hơn về sức mạnh của chính mình đối với cuộc sống của mình. Mặc dù kinh nghiệm là tốt — nó xây dựng tính cách — nhằm mục đích bảo vệ ánh sáng, trái tim và cơ thể của bạn bằng cách thận trọng với những người mới. Thật vậy, có thể có một số giai đoạn xích mích liên quan đến quá trình tiến hóa này và áp lực khiến mọi thứ diễn ra.

Mặt khác, đây là thời điểm tuyệt vời để đào sâu và khám phá khả năng sáng tạo, giải trí, sở thích và tình yêu của bạn. Bạn đang kết nối với những gì thực sự mang lại cho bạn niềm vui và những con đường hời hợt có thể bị bỏ rơi trong quá trình này.

Bọ Cạp

Những đổi mới trong cuộc sống cá nhân hoặc tình cảm, trong nhà hoặc với gia đình có thể được chú trọng. Bạn có thể chú ý nhiều hơn đến thế giới cá nhân của mình, mặc dù bạn nên theo dõi sự tập trung ám ảnh hoặc kiểm soát. Quá trình vận chuyển này chỉ bắt đầu liên tục bắt đầu từ cuối năm 2024, nhưng mặc dù đây chỉ là bản xem trước lén lút của quá trình vận chuyển sẽ tồn tại trong nhiều năm, nhưng Bọ Cạp thân mến, bạn sẽ cảm thấy một số xáo trộn vào năm 2023 và 2024.

Thái độ đối với nhà và gia đình đang thay đổi. Có thể có một sự rút lui vào bản thân trong chu kỳ dài hạn này khi bạn khám phá sâu sắc nguồn gốc của mình, điều kiện thời thơ ấu và cảm giác an toàn cá nhân. Đã đến lúc khai quật, thay đổi và cải tạo cuộc sống của bạn từ đầu hoặc từ trong ra ngoài. Có thể đôi khi những thôi thúc, nhu cầu và mong muốn trong các bộ phận khác của cuộc sống xung đột với những thay đổi mà bạn đang thực hiện ở bên trong và với cuộc sống gia đình hoặc gia đình. Những thay đổi và cải tiến sâu sắc, lâu dài có thể xảy ra trên bình diện thể chất và cảm xúc. Các hoạt động liên quan đến thanh lọc và đổi mới cảm xúc có thể diễn ra mạnh mẽ.

Nhân Mã

Sự tập trung mạnh mẽ, tham vọng vào sở thích cá nhân của bạn, kết nối và giao tiếp có thể phát huy tác dụng mạnh mẽ. Cách bạn kết nối và giao tiếp cũng như các chủ đề bạn tìm hiểu và khám phá có thể trải qua những thay đổi và đổi mới sâu sắc. Quá cảnh này chỉ bắt đầu liên tục bắt đầu từ cuối năm 2024, nhưng mặc dù đây chỉ là bản xem trước lén lút của quá trình vận chuyển sẽ tồn tại trong nhiều năm, nhưng Nhân Mã thân mến, bạn sẽ cảm thấy một số xáo trộn vào năm 2023 và 2024.

Giao tiếp, học tập và cuộc sống hàng ngày đang thay đổi. Đây là khoảng thời gian tuyệt vời, dài hạn để học tập, viết lách và giao tiếp, mặc dù có xu hướng cường độ cao đôi khi có thể chống lại bạn nếu bạn không cẩn thận. Xem để tham gia quá nhiều. Bạn có thể đang tập trung một cách ám ảnh vào một dự án cụ thể, hoặc bạn có thể gặp khó khăn trong việc giám sát sở thích cá nhân và các mối quan hệ mà các lĩnh vực khác trong cuộc sống của bạn phải gánh chịu. Mặt khác, đó có thể là khoảng thời gian bổ ích cho sự ảnh hưởng và thuyết phục cá nhân. Bạn đang học cách nắm lấy tham vọng của mình và nhận ra sự cần thiết phải thay đổi, cải cách và đổi mới các dự án của mình.

Ma Kết

Cách bạn tiếp cận tiền bạc, thu nhập, đồ dùng cá nhân, tài năng bẩm sinh và giá trị bản thân đang trải qua những thay đổi và đổi mới sâu sắc. Quá cảnh của Diêm Vương tinh lần này chỉ bắt đầu liên tục bắt đầu từ cuối năm 2024, nhưng mặc dù đây chỉ là bản xem trước lén lút của quá trình vận chuyển sẽ tồn tại trong nhiều năm, nhưng Ma Kết thân mến, bạn sẽ cảm thấy một số xáo trộn vào năm 2023 và 2024.

Trong chu kỳ này, thái độ của bạn đối với tài chính, tài sản, tiền bạc và giá trị cá nhân sẽ thay đổi. Các bài học cuộc sống có thể xảy ra để bạn tiếp xúc tốt hơn với giá trị bản thân, các nguyên tắc, khả năng tự vệ và thái độ tiền bạc.

Có thể có những thay đổi về nguồn hoặc mức thu nhập của bạn. Bạn có thể phải đối mặt với các vấn đề về kiểm soát và tính chiếm hữu, đồng thời học cách quản lý tốt hơn phần này trong cuộc sống của mình.

Cũng có thể có những thay đổi lớn trong tình bạn của bạn hoặc các yếu tố riêng tư mạnh mẽ đối với các mối quan hệ của bạn. Nhằm mục đích liên lạc với những mong muốn và tham vọng sâu sắc hơn của bạn.

Bảo Bình

Đây là thời điểm thay đổi sâu sắc tính cách của bạn, đặc biệt khi bạn thể hiện điều đó với người khác, hình ảnh, sức khỏe và thái độ đối với những khởi đầu và công việc kinh doanh mới. Quá cảnh này chỉ bắt đầu liên tục bắt đầu từ cuối năm 2024, nhưng mặc dù đây chỉ là bản xem trước lén lút của quá trình vận chuyển sẽ tồn tại trong nhiều năm, nhưng Bảo Bình thân mến, bạn sẽ cảm thấy một số xáo trộn vào năm 2023 và 2024.

Tính cách bên ngoài của bạn đang định hình lại và cách bạn tiếp cận cuộc sống cũng như những thách thức mới đang thay đổi. Đó là thời gian để tái tạo lại chính mình. Bạn sẽ cần phải chống lại sự thôi thúc muốn kiểm soát các sự kiện trong đời mình, cách bạn tiếp xúc với người khác và phong cách của bạn trong chu kỳ quan trọng này. Bạn đang tìm hiểu về những động lực bên trong của mình và đôi khi đây có thể là một quá trình không thoải mái vì đồng thời bạn cũng đang tiếp xúc với những yếu tố đen tối trong tâm hồn mình.

Tuy nhiên, cuối cùng thì bạn cũng học được rằng bạn không thể kiểm soát các sự kiện trong cuộc đời mình hoặc những người khác và cách họ cảm nhận về bạn, nhưng bạn có thể học cách tự kiểm soát. Bạn đang khai thác sức mạnh bên trong của mình và cách bạn xử lý nó sẽ tạo ra sự khác biệt về chất lượng trải nghiệm của bạn.

Định hình lại hình ảnh cá nhân của bạn cũng có thể ảnh hưởng đến mục tiêu nghề nghiệp và theo đuổi của bạn. Thái độ hời hợt hoặc cách thể hiện bản thân không còn làm điều đó cho bạn nữa. Đặt mục tiêu sống đúng với bản thân và các nguyên tắc của bạn trong chu kỳ dài hạn này.

Song Ngư

Đây là thời điểm để bạn thay đổi và đổi mới sâu sắc thái độ của bạn đối với thời gian chết, sức khỏe tinh thần, công việc không được trả lương và sự kết thúc hoặc đóng cửa. Quá trình quá cảnh này của sao Diêm Vương chỉ bắt đầu liên tục bắt đầu từ cuối năm 2024, nhưng mặc dù đây chỉ là bản xem trước lén lút của quá trình vận chuyển sẽ tồn tại trong nhiều năm, nhưng Song Ngư thân mến, bạn sẽ cảm thấy một số xáo trộn vào năm 2023 và 2024. Ví dụ, thái độ đối với tâm linh và quá khứ đang thay đổi – bạn đang thực hiện công việc quan trọng lâu dài liên quan đến việc thanh lọc những thái độ trong quá khứ và đối mặt với những con quỷ bên trong.

Bạn có thể đối mặt với những khía cạnh bị chôn sâu trong tâm hồn mình và học được những điều bất thường về mặt tiềm ẩn trong bản chất của bạn. Với kiến ​​thức này, bạn cũng đang học cách kiểm soát nó. Những vấn đề bạn đã chôn giấu, chẳng hạn như các sự kiện trong quá khứ mà bạn cảm thấy xấu hổ, xuất hiện và yêu cầu xử lý. Bạn phải đối mặt với bóng ma của mình một cách trung thực, và khi bạn làm vậy, nỗ lực cải thiện bản thân có thể rất lớn.

Bạn đang đổi mới ở mức độ cảm xúc–bạn đang nhìn thấy những thái độ hoặc tình huống trong cuộc sống của mình có thể đã thúc đẩy hành vi tự hủy hoại bản thân hoặc là nguồn gốc của cảm giác bất lực. Nói chung đây là thời điểm tốt để giải quyết các vấn đề còn sót lại. Nói theo nghĩa bóng, bạn đang dọn dẹp tủ quần áo! Cũng có thể có những thay đổi sâu sắc trong con đường học vấn hoặc hệ thống niềm tin của bạn trong chu kỳ dài hạn này./.