Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 09/10 đến 15/10

12 cung hoàng đạo sẽ có những thay đổi gì trong tuần từ 09/10 đến 15/10 ? Hãy cùng chuyên mục QUIZ của ticketgo tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!!!

Bạch Dương

Tuần này, các Bạch Dương nên tập trung hơn vào phương diện tình cảm. Bạn sẽ có cơ hội nhìn rõ hơn về những gì mình muốn trong một mối quan hệ. Đây cũng là khoảng thời gian để Bạch Dương quay trở lại với kế hoạch chăm sóc bản thân bằng những bài tập rèn luyện sức khỏe. Nếu cảm thấy buồn chán khi luyện tập một mình, hãy đăng ký các khóa học chữa lành cơ thể như thiền, yoga, pilates… để gặp gỡ bạn mới.

Kim Ngưu

Mục tiêu quan trọng nhất của Kim Ngưu trong tuần này chính là rèn luyện sức khỏe. Hãy tập trung vào chế độ ăn uống với những thực phẩm giàu dinh dưỡng. Một chế độ luyện tập nghiêm túc và những giấc ngủ sâu chất lượng cũng sẽ giúp bạn cải thiện sức khỏe. Vào cuối tuần, Kim Ngưu có thể gặp một số vấn đề khó xử trong gia đình. Nếu cảm thấy bối rối, đừng ngần ngại tìm kiếm lời khuyên từ bạn bè thân nhé!

Song Tử

Nếu trong hai tháng qua bạn đã quá tập trung vào xử lý những việc cá nhân và gia đình thì tuần này sẽ là khởi đầu cho quãng thời gian để bạn tập trung trở lại cho công việc. Bạn cũng không nên quá lo lắng về những nhiệm vụ bạn đã bỏ lỡ, vì bạn sẽ có khả năng vượt qua mọi trở ngại một cách dễ dàng. Đây cũng là thời điểm để các Song Tử có thể biến hóa căn phòng của mình thành một không gian sáng tạo.

Cự Giải

Sau hai tháng bận rộn chăm sóc các mối quan hệ xã hội bên ngoài thì tuần này Cự Giải sẽ có cơ hội để kết nối lại với những người thân thiết nhất của mình. Hãy lên kế hoạch cho những bữa tiệc nhỏ hoặc những buổi xem phim tại nhà với những người thật sự quan trọng với bạn. Bạn có thể tận dụng khoảng thời gian này để dọn dẹp và sắp xếp lại ngôi nhà của mình. Có vẻ, một chút thay đổi không gian sống theo hướng tối giản và thanh lịch sẽ có ích cho tinh thần của bạn trong thời điểm cuối năm này.

Sư Tử

Sư Tử có những cảm xúc nửa vời. Điều này rất lãng phí thời gian và không thể thành công. Chòm sao này sẽ học cách tập trung hoàn thành một việc thay vì để bản thân bị phân tâm suốt thời gian nghĩ về những việc khác. Tuần này, Sư Tử có khả năng sẽ học hỏi lượng kiến thức lớn, nhờ đó mà có thể nhanh chóng hòa nhập với công việc và tiến bộ nhanh chóng. Những người đang tìm việc làm phải tìm kiếm mở rộng, nên lên các trang web tuyển dụng khác nhau, để tăng cơ hội được phỏng vấn. 

Về vận trình tài chính của trong tuần này của bạn sẽ có nhiều bạn bè xuất sắc xung quanh và bạn có thể học hỏi lẫn nhau cách kiếm tiền từ họ. Bạn không phải lo lắng vì ngay cả một công việc kinh doanh nhỏ cũng có thể kiếm được rất nhiều tiền. 

Xử Nữ

Bước sang tuần mới, Xử Nữ có nhiều điều như ý, có nhiều ước muốn hay mong đợi thành hiện thực. Một số vấn đề cuối cùng cũng có thể nhận được câu trả lời trong tuần này. Công việc của Xử Nữ trong tuần khá suôn sẻ, bạn luôn hy vọng sẽ được những người xung quanh công nhận và đó là động lực để bạn chăm chỉ hơn trong công việc. Những ai đang tìm việc cảm thấy mọi thứ khá khó khăn và sẽ xem xét một số công việc bán thời gian.

Vận tài chính của chòm sao này đang tốt hơn, một số người đầu cơ cũng có được chút tiền, có thể tiến hành đầu tư ngắn hạn một cách thích hợp khi thời cơ tới.

Thiên Bình

Tử vi 12 chòm sao cho thấy Thiên Bình trong tuần sẽ rất suôn sẻ, và chìa khóa cho vận mệnh của tuần chính là thể hiện bản thân. Chòm sao này nếu còn đang độc thân có thể trở thành tâm điểm của bữa tiệc, và những người khác sẽ cho bạn tín hiệu ngầm nếu bạn tinh ý. Người đang có đôi có cặp dường như cần nửa kia hỗ trợ nhiều hơn. Hãy thẳng thắn nói ra mong muốn của mình, đừng hờn dỗi vô ích.

Thiên Bình có thể giải quyết những vấn đề liên quan đến giao tiếp và điều phối khách hàng, công việc trở nên thuận lợi hơn. Người đang tìm việc có thể có thêm kênh tìm việc thông qua sự giới thiệu của bạn bè. Vận tài chính của Thiên Bình nhìn chung sẽ tốt hơn, ổn thỏa và thay đổi được tình hình sa sút trước đó.

Bọ Cạp

Bọ Cạp sẽ phải đối mặt với một số cạnh tranh, và bạn cần phải thể hiện hết mình để có thể thay đổi tình thế và phát huy hết khả năng của bản thân trong tình huống cấp bách nhất.

Trong công việc có thể gặp nhiều tai nạn, sự cố, do đó bạn cần tập trung để có thể xử lý kịp thời. Bọ Cạp đang trong quá trình tìm việc cần phải đối mặt với một số cuộc phỏng vấn thông thường. Hãy tự tin thể hiện năng lực của mình. 

Chòm sao này cần kiểm soát tài chính của mình rất tốt, bạn đã có đầy đủ chiến lược trong đầu tư nên không dễ bị thua lỗ.

Nhân Mã 

Nhân Mã cần thay đổi một số quan niệm và tìm một góc độ mới để giải quyết mọi việc. Có như vậy cuộc sống của bạn mới thay đổi theo chiều hướng tích cực được nhé. Về phương diện tình cảm, nếu bạn còn đang độc thân có sức hấp dẫn riêng về mặt tình cảm và sẽ không dễ dàng thỏa hiệp những yêu cầu đối với nửa kia. Những cặp đôi đang trong giai đoạn hạnh phúc, hai người sẵn sàng hy sinh cho nhau. 

Vận trình công việc của Nhân Mã trong tuần khá đáng nhớ, bạn có được những đột phá mới trong dự án, khả năng xử lý mọi việc trong tầm tay. Nhân Mã đang tìm việc sẽ nhận được cuộc gọi từ công ty cũ của mình. Nhiều cơ hội đang mở ra trước mắt bạn. 

Về phương diện tài chính của chòm sao này đang tương đối khá nhưng không có nhiều kênh thu nhập để mở rộng, bạn bè mời tham gia một số dự án đầu tư có yếu tố rủi ro cao.

Ma Kết

Trong tuần mới, Ma Kết nhìn chung là suôn sẻ, và từ khóa cho vận may của tuần tới là hãy thư giãn vì chuyện đâu sẽ có đó, cứ làm rối tinh lên sẽ không được gì. Vận trình tình duyên của Ma Kết độc thân khá tốt, bạn khá đào hoa, nhiều người chú ý bởi vẻ bề ngoài rất thu hút đối phương. Người có đôi hứa hẹn sẽ có một chút bùng nổ, hai người tạo cho nhau cảm giác mới mẻ cho dù mối quan hệ kéo dài đã lâu. 

Tuần này có thể được sếp giao cho thực hiện một số công việc đầy thử thách. Hãy thể hiện tốt năng lực của mình nhé. Ma Kết trong quá trình tìm việc phải đối mặt với nhiều lựa chọn nghề nghiệp hơn. Ma Kết phải cân nhắc để lựa chọn nơi phù hợp cho mình. 

Về khía cạnh tiền bạc, lúc này Ma Kết cần phải điều phối hoặc kết thúc một số mối quan hệ tài chính với bạn bè. Việc tiền liên quan tới tình cảm là không nên chút nào.

Bảo Bình

Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Bảo Bình không được quá vội vàng với những gì mình muốn đạt được. Nếu không bạn sẽ thất vọng với kết quả chóng vánh. 

Tình duyên của bạn trong lúc này đã thay đổi theo chiều hướng tích cực, người độc thân dần trở nên vui vẻ và sẵn sàng chấp nhận một mối quan hệ mới hơn. Những ai đã có đôi có cặp cần thêm dũng khí để nói sự thật với đối phương. Hai người đến với nhau bằng sự chân thành, tránh việc dối lừa nhau.

Dù có nhiệm vụ gì chòm sao này cũng thể hiện tài năng và thể hiện tốt năng lực của mình trong công việc. Bảo Bình trong quá trình tìm kiếm việc làm có thể tiếp tục hoàn thiện hồ sơ của mình, chờ những cơ hội tốt hơn đang tới.

Vận tài chính của chòm sao này trong tuần tới nhìn chung là tốt, sẽ có thêm những khoản thưởng và khen ngợi thành tích của bạn.

Song Ngư 

Song Ngư đừng quá mơ mộng làm gì, nhất định phải cố gắng sống và làm việc chăm chỉ để đạt được kết quả tốt hơn.

Song Ngư còn đang độc thân lúc này khá tốt, bạn có thái độ nghiêm túc với các mối quan hệ và sẵn sàng nhận lời giới thiệu từ các thành viên trong gia đình. Lúc này bạn khá cởi mở trong việc hành xử với một nửa của mình, bạn sẵn sàng chấp nhận ý kiến ​​của người khác về bạn.

Công việc mỗi lúc một nhiều nhưng lại có vẻ lạc lõng, không biết nên làm gì trước, làm gì sau, trong khi chồng chất công việc. Người đang đi tìm việc nên dành nhiều thời gian để chuẩn bị những tài liệu ứng tuyển, và cần phải tích cực chuẩn bị mọi thứ một cách chủ động.

Vận tài chính khá ổn định, mặt đầu tư thì có chút thăng trầm, Song Ngư cần phải học cách điều chỉnh lại tâm lý của mình.

Thông tin chit mang tính chất tham khảo.