Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo 29/01 đến 4/2/2024

Cùng chuyên mục QUIZ của ticketgo dự đoán xem 12 cung hoàng đạo sẽ có những thay đổi bất ngờ nào trong tuần mới từ 29/01 - 04/02/2024 nhé!!!

Bạch Dương

Tuần mới sẽ là thời điểm quan trọng đối với Bạch Dương, đặc biệt là trong sự nghiệp và tài chính. Đây là thời điểm cung hoàng đạo này gặt hái được nhiều thành công, đồng thời mang lại động lực giúp bạn tận dụng tối đa nguồn năng lượng cho những dự án cá nhân.

Đây là thời gian để tình hình tài chính của Bạch Dương nở rộ. Chòm sao này luôn chủ động và sáng tạo, đồng thời các ý tưởng kinh doanh liên tục ùa đến với bạn trong tuần. Hãy tự tin nắm bắt cơ hội, bạn sẽ kiếm được một khoản kha khá đấy!

Kim Ngưu

Kim Ngưu trong thời gian đầu tuần sẽ muốn tập trung vào phát triển bản thân. Vì thế, chòm sao này có thể tham khảo những khoá học giúp bạn tích lũy thêm kinh nghiệm. Những cố gắng của bạn từ trước đến nay đã nhận được "trái ngọt" xứng đáng. Hãy duy trì tinh thần làm việc của mình và đừng quên tận hưởng sự ngọt ngào của thành công.

Tình hình tài chính của Trâu nhỏ cũng được đánh giá là khá dư dả trong tuần này. Với những nỗ lực và cống hiến trong công việc, tuần mới mang đến nhiều may mắn. Kim Ngưu hứa hẹn đạt được những phần thưởng tài chính đáng kể từ công việc "tay trái".

Song Tử

Từ khóa để thu hút cơ hội lý tưởng và thành công trong tuần mới của Song Tử là "lạc quan". Về mặt tình cảm, những chàng trai, cô gái đã có đôi hãy trao đổi một cách cởi mở về kế hoạch, dự định cho tương lai của. Mối quan hệ mới của Song Tử đang phát triển tích cực, cả hai dần dần trưởng thành nhờ sự gắn kết.

Trong tuần tới, công việc của bạn diễn ra khá suôn sẻ, đặc biệt nếu chòm sao này dành thời gian và nỗ lực cho các dự án mang tính sáng tạo. Tình hình tài chính của Song Tử nhìn chung khá tích cực, bạn nên tập trung đầu tư thêm thời gian và công sức để mang lại lợi nhuận đáng kể.

Cự Giải

Cự Giải sẽ có một tuần mới đầy may mắn và thuận lợi, nhất là về công việc. Nhờ hướng đến cách sống tích cực, chủ động mà chòm sao này sẽ có thêm những người bạn mới. Họ sẽ giúp bạn tìm thấy niềm vui cũng như tiếp thêm năng lượng cho cuộc sống.

Tuần mới sẽ mang đến rất nhiều cơ hội cho Cự Giải mở rộng những mối quan hệ. Cự Giải độc thân có cơ hội gặp gỡ một người bạn mới trong thời điểm này. Các chàng trai, cô gái thuộc chòm sao này có thể mở lòng tìm hiểu những người xung quanh. Đây cũng sẽ là thời điểm hoàn hảo để bạn hàn gắn lại những rạn nứt chưa được xử lý với bạn bè hoặc những người thân thiết.

Sư Tử

Sư Tử thể hiện sự sáng tạo và có khả năng hoàn thành nhiều dự án nhờ vào đầu óc linh hoạt. Tuần mới sẽ giúp bạn đề ra những chiến lược mới phù hợp cho bản thân. Bên cạnh đó, chòm sao này đừng quên quan tâm đến cải thiện sức khỏe. Sư Tử nên cho phép bản thân được thư giãn, thả lỏng tâm trí.

Tài chính của Sư Tử trong khoảng thời gian này khá tích cực, đặc biệt là trong lĩnh vực đầu tư. Những điều kiện thuận lợi hứa hẹn mang đến cho bạn những khoản thu bất ngờ.

Xử Nữ

Công việc hiện tại của Xử Nữ có nhiều điểm tích cực nhưng cũng xuất hiện một số thách thức cần đối mặt. Hãy chuẩn bị tốt những gì bạn muốn chia sẻ, những ý tưởng lớn mà bạn luôn ấp ủ để gây ấn tượng với mọi người. Trong tuần tới, các bạn độc thân nên mở lòng đón nhận tình cảm của người chân thành với mình. Hãy cho bản thân cơ hội được tận hưởng hạnh phúc.

Nhờ có cách quản lý tiền bạc khoa học mà bạn không rơi vào tình trạng căng thẳng vì tài chính. Bạn có thể suy nghĩ đến việc đầu tư để có thêm khoản thu nhập ổn định hơn trong tương lai.

Thiên Bình

Chuyện tình cảm tuần này của Thiên Bình sẽ có nhiều chuyển biến rất tích cực. Những ai còn độc thân sẽ tìm được cho mình một người tâm đầu ý hợp. Hai bạn thường xuyên trò chuyện, chia sẻ với nhau các vấn đề trong cuộc sống và nhanh chóng trở nên gần gũi. Về sức khỏe, những cô gái, chàng trai thuộc chòm sao này cần chú ý các bệnh về xương khớp và tiêu hóa.

Việc tiền bạc xoay như chong chóng khiến tình hình tài chính của Thiên Bình cũng lên xuống khó kiểm soát. Nhưng may mắn thay, chính năng lượng này sẽ giúp chòm sao này học cách thiết lập kế hoạch chi tiêu, tiết kiệm hợp lý.

Bọ Cạp

Bước sang tuần mới, Bọ Cạp nên tập trung vào thái độ và sự nghiêm túc trong một số tình huống nhất định. Sự thông minh và linh hoạt của chòm sao này sẽ giúp bạn có cơ hội cải thiện các mối quan hệ. Những người độc thân sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ người mới, tăng khả năng kết đôi.

Trong công việc, bạn sẽ nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ thái độ làm việc nhiệt tình, chăm chỉ. Bạn sẽ có những khoản thu ngoài lề và điều đó giúp bạn chi tiêu một cách thoải mái hơn trong tuần. Tuy nhiên, bạn cần cẩn thận giữ gìn điện thoại di động, ví tiền và các vật dụng khác để tránh sự mất mát không đáng có.

Nhân Mã

Tuần mới này, Nhân Mã sẽ được mũi tên của thần tình yêu nhắm trúng. Các Nhân Mã độc thân sẽ tìm được đối tượng phù hợp với "tiêu chí" mà bạn mong đợi. Những người đã có đôi có cặp sẽ có nhiều thời gian dành cho nhau hơn. Hai bạn sẽ cùng nhau đi du lịch hoặc có những cuộc hẹn thú vị và đáng nhớ.

Công việc của Nhân Mã cũng vô cùng suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió. Sẽ xuất hiện người hợp tác lý tưởng, phối hợp cực kì hoàn hảo và giúp bạn hoàn thành công việc một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, Nhân Mã cần chú ý tình hình sức khỏe của mình và ăn uống một cách hợp lý hơn.

Ma Kết

Ma Kết nên tiếp cận công việc theo từng bước một, lập kế hoạch cẩn thận và đảm bảo thực hiện mọi công việc một cách chu đáo để đạt được kết quả tốt nhất. Đây sẽ là một tuần mà chòm sao này cần xốc lại tinh thần làm việc và lập ra một kế hoạch mang tính dài hạn.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này dường như đang dần cải thiện. Bạn sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn, điều này cũng làm cho tâm trạng của bạn trở nên tích cực hơn. Hầu bao của bạn sẽ trở nên rủng rỉnh hơn, tạo nên sự an tâm về mặt tinh thần.

Bảo Bình

Đây là lúc cần phải bộc lộ bản thân, Bảo Bình hãy mạnh mẽ thử thách chính mình và chăm chút bề ngoài hơn. Chòm sao này sẽ thấy may mắn bởi vì năng lượng của bạn đang lan tỏa, rất nhiều cơ hội sẽ đến với bạn. Nhưng hãy cẩn thận và giữ chừng mực, nếu không tài chính của bạn sẽ dễ dàng bị hao hụt.

Cuộc sống độc thân của Bảo Bình hiện đang trở nên thuận lợi, với khả năng thể hiện cảm xúc và triển khai mối quan hệ tốt. Có thể thấy rằng, tình cảm của chòm sao này đang ngày càng phát triển tích cực, thậm chí có những buổi hẹn đem lại niềm hạnh phúc.

Song Ngư

Kết nối với những người xung quanh có thể là chìa khóa may mắn của Song Ngư. Bạn có thể tìm thấy cơ hội trong các mối quan hệ của mình, đây là lúc để chữa lành những hiểu lầm từ trước. Hãy cứ là chính mình, nuôi dưỡng sự sáng tạo và dốc lòng dốc sức cho điều mình thực sự tin tưởng.

Về sức khỏe, cung hoàng đạo cần chú ý các bệnh về tim mạch và hô hấp. Bạn cần dành thêm thời gian để tập luyện thể dục thể thao và ăn nhiều rau củ, trái cây. Tuần này, bạn sẽ không có thay đổi gì lớn trong tình cảm. Hai bạn vẫn duy trì mối quan hệ ngọt ngào và "người ấy" sẽ là điểm tựa giúp bạn vượt qua mọi áp lực trong cuộc sống.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo