Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo tuần từ 27/07 - 30/07

12 cung hoàng đạo sẽ có những thay đổi gì trong tuần mới 27/07 - 30/07 ? Hãy cùng chuyên mục QUIZ của ticketgo tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!!!

Bạch Dương

Trong các tuần tiếp theo các Bạch Dương sẽ nhận được nguồn năng lượng lớn để hoàn thành mọi mục tiêu của mình. Tuy nhiên, để tận dụng được tối đa khoảng thời gian này bạn phải xác định đâu là điều mình mong muốn và thật sự tập trung vào nó.

Đây cũng là thời điểm thích hợp để cung hoàng đạo nhìn lại những thành tựu cũng như những bài học mà bạn tích lũy được trong suốt thời gian qua. Cuối cùng thì chính những trải nghiệm đó đã khiến bạn trở thành một người mạnh mẽ hơn.

Kim Ngưu

Tuần này, Kim Ngưu hãy chuẩn bị thật tốt để đón những khởi đầu mới. Đây là lúc mà bạn nên tập trung vào một hoặc hai lĩnh vực mà bạn thật sự muốn phát triển. Điều đó cũng có nghĩa là, bạn nên tạm dừng một số dự định không quan trọng và đang chiếm nhiều sức lực của bạn.

Trâu Nhỏ cũng sẽ bắt gặp nhiều cơ hội với những công việc đầy hứa hẹn. Hãy chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ vì cơ hội sẽ đến bất chợt.

Song Tử

Song Tử trong khoảng thời gian tới sẽ có nhiều cơ hội để suy ngẫm về những gì bạn đã học và những thành tựu mà bạn đã đạt được. Chúng sẽ giúp bạn vạch ra những bước đi quan trọng tiếp theo. Dẫu có thể bạn chưa thể bắt tay thực hiện những kế hoạch sắp tới, bạn đã vạch sẵn những đề mục quan trọng cần làm.

Đây cũng là thời điểm đẹp để Song Tử tham gia vào một khóa học mới để cải thiện bản thân. Ngoài ra, việc chăm sóc thật tốt cho cả sức khỏe về thể chất lẫn tinh thần cũng là một điều cần lưu ý.

Cự Giải

Ưu tiên của Cự Giải trong tuần này chính là làm thế nào để không gian sống của bạn mang lại cảm giác ấm áp và an toàn. Vậy nên, hãy lên kế hoạch trang trí, làm mới những góc nhỏ theo phong cách của mình.

Vào cuối tuần, chòm sao này nên cẩn thận vì một mối tình cũ có thể quay lại tìm bạn. Thoạt đầu, đối phương sẽ khiến bạn rung động, nhưng hãy cảnh giác vì mối quan hệ này sẽ không đem lại kết quả như ý.

Sư Tử 

Sư Tử trong tuần mới chính là sự tự tin. Một người tự tin sẽ có thể tỏa sáng ở bất cứ đâu và thu hút được sự chú ý của mọi người. Vậy nên Sư Tử hãy cứ chủ động thử một số việc nhé, biết đâu sẽ có thu hoạch bất ngờ. 

Những ai đang độc thân có thể sẽ phản ứng khá gay gắt với lời mai mối của người quen. Bạn có thể từ chối nhưng hãy dùng một thái độ tích cực hơn để tránh làm mích lòng người khác nhé. Người đã có đôi có một tình yêu khiến ai cũng phải ghen tị. Thậm chí hai bạn đã bắt đầu bàn tới những dự định xa hơn trong tương lai.

Công việc của cung hoàng đạo này lại không được như ý, có những kế hoạch mặc dù đã được thông qua từ trước nhưng vào thời điểm quan trọng lại không được giải quyết.

Tiền bạc của Sư Tử đã có những dấu hiệu khả quan hơn, bạn thực tế hơn khi ngắm món đồ thật kỹ mới quyết định mua chứ không phải tùy hứng mua online như trước đó.

Xử Nữ

Bước sang tuần mới, Xử Nữ có thể đối xử tử tế và nhiệt tình giúp đỡ người khác khi họ cần, bạn có thể sẽ nhận được những điều tương ứng. Điều này cho thấy tầm quan trọng của lòng tốt và việc hỗ trợ nhau trong tập thể.

các bạn độc thân trong tuần này không tệ, song nếu cứ đứng núi này trông núi nọ, người thiệt thòi nhiều nhất sẽ chỉ là chính bạn mà thôi. Chuyện tình cảm khởi sắc, giúp bạn và người ấy có nhiều thời gian dành cho nhau, có với nhau nhiều kỷ niệm hơn. Qua đó bạn cảm nhận được rõ ràng tình cảm đối phương dành cho mình.

Công việc của chòm sao này trong tuần mới không có vấn đề nào khó nhằn. Điều duy nhất bạn nên lưu ý là đừng tùy tiện chia sẻ chuyện riêng tư với đồng nghiệp, nếu không có có thể trở thành vũ khí để chống lại bạn đấy.

Tuần này tình hình tài chính không tốt, thiếu trước, hụt sau. Chòm sao này hãy cân nhắc kỹ trước khi quyết định đầu tư vào vấn đề gì, đề phòng trường hợp xấu nhất có thể xảy ra.

Thiên Bình

Tuần này, Thiên Bình sẽ tiếp tục đạt được tiến bộ và sử dụng kết quả để chứng minh nỗ lực của mình.

Tình cảm của các bạn độc thân không được tốt như mong đợi. Vì quá thẳng thắn, bạn khiến những người mới quen khó tiếp cận. Có thể nói, lúc này chòm sao này chưa sẵn sàng mở lòng cho một mối quan hệ mới.

Công việc tuần này của Thiên Bình khá bận rộn, có nhiều kế hoạch cần xử lý, hãy tính toán thật chắc, nếu khả năng không thể hoàn thành kịp thời thì hãy nhờ tới sự trợ giúp của đồng nghiệp để giữ đúng tiến độ và hiệu suất. Cũng cần chú ý đề phòng có người chơi xấu sau lưng.

Tình hình tài chính của Thiên Bình trong tuần không được cân bằng cho lắm, tiêu nhiều hơn thu. Tuy nhiên đây đều là vì công việc, có mất chút tiền nhưng được việc sẽ vẫn tốt hơn nên Thiên Bình đừng quá suy nghĩ.

Bọ Cạp

Bọ Cạp có thể sẽ không được may mắn lắm trong tuần này. Sự kiêu ngạo đang khiến bạn trở nên tách biệt hơn so với đám đông, thậm chí còn dễ chiêu dụ tiểu nhân quấy phá. Bạn nên học cách giữ thái độ khiêm tốn sẽ tốt hơn.

Chòm sao này có nhiều cơ hội làm quen và kết thân với người khác giới. Thế nhưng để tình bạn tiến tới tình yêu thì vẫn là một con đường khá xa. Bạn hãy xác định rõ tình cảm của mình, có cơ hội hãy nắm bắt ngay đừng chần chừ quá nhiều. Các cặp đôi đang trong thời gian vô cùng lãng mạn và ngọt ngào, mối quan hệ của hai bạn đang trên đà phát triển khá tốt.

Công việc có dấu hiệu tiến triển tích cực, Bọ Cạp không còn hoài nghi như trước mà thay vào đó đã biết tự mình tìm hiểu vấn đề để có được niềm tin nhất định vào những việc người khác đang làm.

Tình hình tài chính của Bọ Cạp cũng có những dấu hiệu khả quan hơn, nhất là vào đầu tuần. Chòm sao này khôn ngoan hơn trong chi tiêu khi xác định rõ nhu cầu thì mới quyết định mua một món đồ chứ không phải cứ hứng lên thì mua.

Nhân Mã

Nhân Mã không nên vội vàng đưa ra quyết định trong tháng này. Hãy dành thời gian suy nghĩ kỹ lưỡng và tìm ra câu trả lời phù hợp với bản thân. Thời điểm này mang lại nhiều thách thức, đồng thời tạo không ít cơ hội để chòm sao này khẳng định bản lĩnh trong cuộc sống. Do đó, tất cả điều bạn cần lúc này cần là niềm tin vào chính mình, đồng thời lắng nghe ý kiến đóng góp từ mọi người.

Nếu đang trong tình trạng độc thân, Nhân Mã có thể nhận được lời tỏ tình từ một ai đó trong tuần này. Nhưng nếu không có tình cảm với đối phương thì cũng hãy khéo léo từ chối nhé, đừng nên làm tổn thương người ta, hãy quý trọng những mối lương duyên đến với mình trong đời.

Ma Kết

Ma Kết sẽ cần có thêm sự quyết đoán. Đôi khi bạn rất khó để đưa ra quyết định, vì luôn do dự và cân nhắc nhiều hậu quả, lo sợ nhiều điều, cuối cùng chẳng dám làm gì. Nếu bạn có thể quyết đoán và táo bạo hơn một chút, tự mình nắm lấy cuộc đời mình, bạn sẽ thấy mọi thứ nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Việc chăm sóc sức khỏe bản thân cũng khá quan trọng, vì vậy bạn nên dành thêm thời gian để kiểm tra toàn bộ cơ thể của mình trước khi bước vào guồng quay công việc.

Các bạn đang độc thân mặc dù chưa có cơ hội gặp được ý trung nhân, nhưng cũng có những mối quan hệ rất đáng mong đợi. Chuyện tình cảm của các cặp đôi vào tuần này rất đáng mơ ước, giữa hai bạn dường như không còn khoảng cách nào.

Đường công danh trong tuần mới của Ma Kết khá thuận lợi, những nỗ lực và cố gắng trong công việc của bạn cuối cùng cũng đã được ghi nhận và đánh giá cao. Đây sẽ là nền tảng để bạn có cơ hội thăng chức, tăng lương trong thời gian tới.

Tình hình tài chính ổn định và gần như không gặp bất cứ khó khăn nào trong tuần này. Ma Kết có cơ hội gặp gỡ và làm quen với người đã rất thành công trong đầu tư, nếu có thể học hỏi được kinh nghiệm từ họ để nâng cao khả năng kiếm tiền trong tương lai thì nên tận dụng nhé.

Bảo Bình

Đã đến lúc những đóng góp của cung hoàng đạo Bảo Bình được ghi nhận. Cơ hội chứng minh bản thân của bạn có thể được phát huy tối đa trong thời gian sắp tới. Đời sống tình cảm của những chàng trai, cô gái thuộc chòm sao này cũng có nhiều khởi sắc.

Đối với những Bảo Bình đang độc thân, đây chính là lúc bạn sẽ tìm được câu trả lời mình hằng mong đợi. Đối với những ai đang trong một mối quan hệ, hãy nhân cơ hội này để làm mới tình cảm với đối phương.

Song Ngư

Song Ngư cần dành thời gian để đánh giá lại các vấn đề của mình, dù là trong cuộc sống hay công việc, đây là thói quen mà những chú Cá chưa thể phát huy được. Việc đánh giá lại sẽ giúp mọi người có cái nhìn rõ ràng hơn về những vấn đề họ gặp phải và đưa ra giải pháp tốt hơn, và họ sẽ trưởng thành nhanh hơn.

Song Ngư vẫn đang còn độc thân sẽ có cơ hội gặp gỡ với đối tượng mình thích, song đừng gấp gáp vội vã quá, cứ thuận theo tự nhiên nhé. Với người đã có đôi, chuyện tình cảm rơi vào khoảng lặng, bạn và người ấy cần có chút thời gian tách nhau ra để nhìn nhận lại tình cảm của mình.

Về phương diện công việc, chòm sao này vẫn chưa có nhiều đột phá như bạn mong muốn. Điều bạn cần làm là hãy cứ nỗ lực hết mình chứ đừng vì thấy khó khăn mà bỏ cuộc nửa chừng. Những bạn đang tìm việc đừng quá lo lắng nếu thấy hồ sơ xin việc của mình chưa nhận được hồi âm..

Chòm sao này nên xem lại thói quen chi tiêu của mình bởi thời gian vừa qua có vẻ bạn mua sắm hơi tùy hứng rồi đấy. Hãy tập trung vào các kế hoạch tích lũy cho tương lai một cách nghiêm túc nhé.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.