Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo tuần từ 22/1 - 28/1/2024

Cùng chuyên mục QUIZ của ticketgo dự đoán xem 12 cung hoàng đạo sẽ có những thay đổi bất ngờ nào trong tuần mới từ 22/01 - 28/01/2024 nhé!!!

Bạch Dương

Bạch Dương sử dụng triệt để năng lượng tinh thần đầy tươi mới để đối mặt với mọi thách thức. Chòm sao này sẽ trải qua những ngày cởi mở và năng động nhờ sự tự tin và táo bạo nắm bắt cơ hội. Tuần mới sẽ là thời điểm tuyệt vời để bạn tham gia nhiều hoạt động xã hội, mở rộng mối quan hệ, thể hiện sở thích cá nhân để học hỏi và tích lũy tri thức.

Về sức khỏe, dù những "chú Cừu" cảm thấy tràn đầy năng lượng, nhưng cũng đừng vì thế mà chủ quan nhé. Hãy chăm sóc bản thân qua chế độ ăn uống khoa học và nghỉ ngơi hợp lý. Một cơ thể khỏe mạnh sẽ là chìa khóa cho một tâm trí minh mẫn và sự sáng tạo không ngừng.

Kim Ngưu

Kim Ngưu sẽ có nguồn năng lượng dồi dào để tập trung giải quyết những mục tiêu còn đang dang dở. Đừng chùn bước trước những khó khăn, hãy xem đây là cơ hội để bạn thể hiện sự vững vàng và khả năng phán đoán của Ngưu Ngưu. Mọi xung đột trong tuần này sẽ trở thành "bàn đạp" cho sự thành công và sự tỏa sáng của bạn trong tương lai.

Đối với những người độc thân thuộc cung Kim Ngưu, tuần này hứa hẹn là thời kỳ đào hoa và rực rỡ. Cung hoàng đạo này luôn luôn biết lắng nghe và thông cảm với người ấy. Tình cảm của cả hai vẫn đang phát triển tốt đẹp, bền chặt hơn rất nhiều.

Song Tử

Song Tử cần duy trì đầu óc minh mẫn và sáng suốt để có thể vượt qua khoảng thời gian bận rộn này. Trong công việc, bạn được đánh giá là khá chủ động trong việc đưa ra giải pháp cho những vấn đề khó khăn và đang bị trì hoãn. Mối quan hệ của những chàng trai, cô gái thuộc chòm sao này đang phát triển tích cực và qua từng ngày. Cả hai đều sẽ trưởng thành nhờ sự gắn kết này.

Về tài chính, tuần này mang lại cho Song Tử nhiều khoản thu nhập bất ngờ. Để đảm bảo an toàn, hãy ưu tiên lựa chọn các giải pháp tài chính có tính ổn định và tránh rủi ro hao hụt.

Cự Giải

Trong tuần này, "Cua nhỏ" sẽ tiếp xúc với nhiều người và có cơ hội học hỏi từ những kinh nghiệm làm việc của họ. Công việc của chòm sao này đang tiến triển một cách thuận lợi và bạn có nhiều cơ hội rộng mở đang chờ đón trước mắt. Hãy mạnh dạn thể hiện tài năng của bản thân nhé.

Với những nỗ lực và cống hiến trong công việc, chòm sao này sẽ đạt được những phần thưởng tài chính đáng kể. Bên cạnh đó, sức khỏe của Cự Giải cũng vì thế mà gặp chút vấn đề nhỏ. Bạn không nên vì ham công tiếc việc mà bỏ bê bản thân. Cung hoàng đạo này hãy ghi nhớ rằng chỉ có sức khỏe mới là điều quý giá nhất.

Sư Tử

Sư Tử nên tiếp tục giữ vững lập trường và theo đuổi mục tiêu mà bạn đã đề ra từ trước đó. Có thể con đường phía trước còn rất nhiều chông gai, nhưng chòm sao này đừng vì thế mà nản lòng. Bạn hãy chuẩn bị cho bản thân thật nhiều sức khoẻ và tâm lý vững chãi.

Phương diện tình duyên sẽ vô cùng suôn sẻ, đặc biệt là đối với những Sư Tử đang còn độc thân, bạn sẽ tỏa sáng và thu hút sự chú ý từ mọi người xung quanh. Về sức khỏe, bạn nên quan tâm tỉ mỉ đến chế độ ăn uống, nghỉ ngơi. Hãy lắng nghe cơ thể để không phải rơi vào trạng thái mệt mỏi hay khó chịu.

Xử Nữ

Mặc dù công việc có bận rộn đến mức nào, Xử Nữ hãy nên dành chút thời gian để quan tâm đến nửa kia nhé. Chòm sao này có thể sắp xếp một buổi hẹn hò ngọt ngào trong tối cuối tuần này để có thể làm mới tình cảm của cả hai.

Nếu bạn cảm thấy quá nhiều áp lực, hãy chọn những hoạt động nhẹ nhàng hơn hoặc dành thời gian để nghỉ ngơi. Điều này sẽ giúp bạn tái tạo năng lượng và duy trì sức khỏe tốt hơn. Về lĩnh vực tài chính, tuần này được dự đoán là khá khả quan và đầy chuyển biến đầy tích cực. Chòm sao này có thể thu được lợi nhuận nhất định từ việc đầu tư vào kinh doanh.

Thiên Bình

Thiên Bình nên mở rộng tầm nhìn bằng cách tham gia các hoạt động học hỏi và khám phá nhiều điều hữu ích. Việc này có thể mở ra cơ hội để bạn tìm hiểu thêm về bản thân và thế giới xung quanh. Khả năng đưa ra quyết định một cách nhanh chóng nhờ vào khả năng phân tích và phán đoán vấn đề sẽ mang lại những thành tự nhất định của bạn.

Một phần thưởng có thể đang chờ đợi bạn trong tương lai gần, có thể là một khoản tiền lương hoặc tiền thưởng, như một sự công nhận cho sự chăm chỉ và nỗ lực của bạn trong thời gian vừa qua. Sức khỏe của bạn có những chuyển biến tích cực, có vẻ như Thiên Bình đã có chế độ luyện tập ổn định và ăn uống điều độ.

Bọ Cạp

Trong tuần mới, Bọ Cạp đừng quên dành thời gian nghỉ ngơi đúng lúc. Bạn hãy cho bản thân những giây phút thư giãn, lên “dây cót” cho bản thân. Chòm sao này sẽ sớm tìm thấy động lực, nguồn cảm hứng mạnh mẽ để tiếp tục làm việc chăm chỉ.

Với những ai còn đang độc thân, có thể thấy cuộc sống tình cảm sôi động trong tuần này với những cơ hội gặp gỡ mới. Điều này có thể mở ra cơ hội giúp những chàng trai, cô gái thuộc chòm sao này tìm được người phù hợp. Nếu bạn đã tìm được nửa kia của mình, mối quan hệ của bạn đang ngày càng bền chặt hơn.

Nhân Mã

Nhân Mã sẽ gặp phải rất nhiều những rắc rối trong công việc, tuy nhiên sau những khó khăn này, thì thành quả bạn đạt được sẽ rất xứng đáng và trân trọng. Hãy tiếp tục cố gắng và học hỏi thêm nhiều kiến thức để có được những kết quả như bạn mong đợi.

Không có con đường tắt nào tới thành công và Nhân Mã sẽ cần đốc thúc bản thân làm việc chăm chỉ để đạt được kết quả mong muốn. Bên cạnh đó, bạn cũng cần kiểm soát việc chi tiêu để ổn định nguồn tài chính. Một chế độ sinh hoạt lành mạnh, và ăn uống ngủ nghỉ lành mạnh và tập luyện thể dục thể thao thường xuyên sẽ giúp bạn thấy thoải mái hơn.

Ma Kết

Về phương diện công việc, Ma Kết đang theo đuổi những mục tiêu đầy tham vọng. Ma Kết đã sẵn sàng đối mặt với những thách thức khó khăn mà nhiều người khác có thể tránh né, và điều này có thể đưa bạn đến những thành công ngoài mong đợi.

Tài chính dạo này có vẻ như không mấy thuận lợi. Hãy dành thời gian để xem xét lại hướng đi của bạn và đảm bảo rằng bạn đang đưa ra những quyết định đúng đắn. Sức khỏe của bạn có thể sẽ bị ảnh hưởng bởi lối sống bận rộn và căng thẳng. Hãy chú ý đến việc cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi.

Bảo Bình

Sự tự tin và khả năng thuyết phục tài hoa sẽ giúp Bảo Bình đạt được mục tiêu trong tuần mới. Dù làm việc độc lập hay trong nhóm, chòm sao này luôn hiệu quả và sẵn sàng giải quyết mọi thách thức. Các kỹ năng đàm phán và hòa giải của bạn sẽ được phát huy tối đa, giúp bạn đạt được những thành công đáng kể.

Đây có thể là thời điểm tốt để hội Bảo Bình độc thân mở lòng và tìm hiểu đối tượng mới. Một cuộc trò chuyện thoải mái có thể dẫn đến sự bất ngờ tích cực. Những người đã có đối tác cần giữ niềm tin mạnh mẽ vào mối quan hệ của mình.

Song Ngư

Song Ngư nên duy trì sự bình tĩnh và tập trung vào lý trí. Việc khởi đầu từ những điểm cơ bản sẽ mang lại kết quả tốt hơn, tránh việc hành động một cách vội vã để tránh rủi ro không cần thiết. Khi có cơ hội để thể hiện bản thân, bạn hãy mạnh mẽ đưa ra quyết định và không nên do dự.

Những cô gái, chàng trai thuộc chòm sao này vẫn còn độc thân có tin nhắn hỏi thăm từ người cũ. Dường như đối phương muốn tái hợp với bạn nhưng quyết định cuối cùng nằm trong tay bạn. Nếu đã có một nửa của mình, tình cảm của hai bạn ngày càng sâu đậm và thắm thiết.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.