WALK FOR GREEN 2023 - Mỗi bước đi, một nụ cười

Sự kiện WALK FOR GREEN 2023 - Mỗi bước đi, một nụ cười chính thức khởi động.

Thông tin từ ban tổ chức:

Walk For Green là sự kiện đi bộ, chạy bộ được tổ chức hàng năm nhằm gây quỹ hướng đến cộng đồng những bạn nhỏ khó khăn vùng sâu vùng xa, đồng thời truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường, hướng đến cuộc sống xanh cho mọi người, do Cao Sang Group phối hợp cùng các đơn vị đồng hành tổ chức.

Với chủ đề năm nay là “Mỗi Bước Đi - Một Nụ Cười", Walk For Green mong muốn sẽ mang đến thật nhiều nụ cười cho các bạn nhỏ khó khăn vùng sâu vùng xa với mục tiêu trao tặng 1000 đôi dép cho các bạn nhỏ tại những vùng khó khăn trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng. Mỗi người tham gia Walk For Green 2023 sẽ là “Những người mang đến nụ cười” tiếp bước cho các em trên những con đường đến trường.

Walk For Green 2023 sẽ là chuỗi chương trình gây quỹ kết hợp các hoạt động trực tuyến lẫn sự kiện trên thực địa diễn ra trong nhiều tháng. Chiến dịch được khởi động bằng sự kiện KICK OFF DAY diễn ra vào ngày 15 - 07 - 2023 tại 3 điểm cầu Thành Phố Đà Lạt, Thành Phố Hồ Chí Minh, Thành phố Hà Nội.

CÁCH THỨC THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH:

Bước 1: Tạo tài khoản trên VietRace365 hoặc Đăng nhập trực tiếp bằng tài khoản Facebook hoặc Google.

Bước 2: Đăng ký tham gia giải tại VietRace365 tạị: LINK

Bước 3: Vận động viên cài đặt (vào thiết bị di động thông minh) và kết nối ứng dụng Strava hoặc đồng hồ Garmin/Sunnto với tài khoản cá nhân trên Vietrace365 để kết quả được cập nhật đồng bộ liên tục và cộng dồn cho đến khi kết thúc giải chạy.

Mỗi sự đóng góp, mỗi lượt đăng ký đều là món quà vô giá mang đến tiếng cười, để các em có thể vui đùa hồn nhiên và vươn đến một tương lai tươi sáng hơn. Hãy tham gia cùng Walk For Green 2023 trong cuộc hành trình mang đến những nụ cười đầy ý nghĩa này nhé!

--------------------

MỤC ĐÍCH/Ý NGHĨA CHƯƠNG TRÌNH:

- Cải thiện sức khỏe: Với tiêu chí cải thiện sức khoẻ Sự kiện Walk For Green 2023 sẽ tập trung vào hoạt động chạy bộ và đi bộ, giúp người tham gia tăng cường sức khỏe, rèn luyện thể chất và giảm stress. Đồng thời, trong quá trình chuẩn bị và tham gia sự kiện, người tham gia cũng có thể học hỏi và chia sẻ các kiến thức về chăm sóc sức khỏe.

- Bảo vệ môi trường: Với tiêu chí bảo vệ môi trường Sự kiện Walk For Green 2023 đặt mục tiêu xây dựng một hành tinh Xanh và Sạch. Với tinh thần "bảo vệ môi trường là bảo vệ cuộc sống" , sự kiện sẽ khuyến khích các hoạt động bảo vệ môi trường như thu gom rác, tái chế và sử dụng sản phẩm thân thiện với môi trường. 

- Gây quỹ tiếp bước cho trẻ em nghèo: Chúng ta cùng nhau chia sẻ trách nhiệm cộng đồng, hỗ trợ cho các trẻ em nghèo, các trẻ em ở vùng sâu vùng xa, chưa có thói quen cũng như không có điều kiện mang dép để bảo vệ đôi bàn chân của mình, tiếp bước cho các em trên con đường đến lớp.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.